Danh sách các trường đã công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học năm 2018

Từ ngày 19 - 26/7, các thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng bằng hình thức trực tuyến.

Từ ngày 19 - 26/7, các thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng bằng hình thức trực tuyến. Từ ngày 19/7 -28/7 thí sinh điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu đăng ký xét tuyển và kết thúc điều chỉnh vào 28/7.

ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CƠ SỞ 2 - TP HCM

Các chương trình đào tạo xét tuyển theo phương thức này được giảng dạy bằng tiếng Anh, gồm chương trình chất lượng cao Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh quốc tế, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Ngân hàng và tài chính quốc tế.

Ngoài ra, thí sinh có tổng điểm 2 bài thi hoặc môn thi THPT quốc gia, không gồm điểm ưu tiên, trong tổ hợp xét tuyển của trường (trong đó có Toán và một môn khác không phải là Ngoại ngữ) đạt từ 16 trở lên. 

Điều kiện để thí sinh tham gia xét tuyển kết hợp là điểm trung bình học tập của từng năm THPT đạt 7,5 trở lên. Đồng thời, thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đạt IELTS 6,5; TOEFL ITP 550; TOEFL iBT 90 trở lên hoặc giải ba quốc gia môn tiếng Anh trở lên.

Trong trường hợp tại ngưỡng điểm đánh giá hồ sơ xác định trúng tuyển của từng chương trình đào tạo, số thí sinh nhiều hơn chỉ tiêu còn lại thì trường sử dụng tiêu chí phụ là điểm trung bình học tập ba năm lớp 10, 11 và 12.

ĐẠI HỌC LUẬT TP HCM

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Luật TP.HCM đã công bố điểm trúng tuyển các ngành bậc ĐH hệ chính quy. Ngành có mức điểm chuẩn cao nhất là 24,5 và mức điểm thấp nhất là 19.

Luật thương mại quốc tế: Từ 20 đến 24.5

Quản trị - Luật: Từ 20.5 đến 21.5

Ngôn ngữ Anh: Từ 20 đến 23

Luật: Từ 19.5 đến 23

Đây là điểm số sau khi đã xét đủ 3 tiêu chí: học bạ (chiếm tỷ trọng 10% điểm trúng tuyển), điểm thi THPT quốc gia năm 2018 (chiếm tỷ trọng 60% điểm trúng tuyển) và điểm kiểm tra năng lực (chiếm tỷ trọng 30% điểm trúng tuyển.

Đối với thí sinh trúng tuyển: nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 (có chữ ký của Chủ tịch Hội đồng thi và đóng dấu đỏ của Sở Giáo dục và Đào tạo) để xác nhận nguyện vọng theo học tại Trường

ĐH SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG (dự kiến)

Các thí sinh trúng tuyển vào ĐHSP Nghệ thuật Trung ương phải đủ điều kiện xét trúng tuyển các ngành đào tạo, bao gồm điều kiện chung là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc trình độ tương đương theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD-ĐT.

Tổng điểm môn văn hóa và môn năng khiếu (không nhân hệ số) đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương là từ 15-17 điểm (chưa nhân hệ số các môn năng khiếu).

Điểm chuẩn dự kiến vào các ngành của Học viện Chính sách và Phát triển (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) năm 2018 dự kiến giảm 2-3 điểm so với năm 2017. Theo đó ngành có mức điểm chuẩn dự kiến thấp nhất là 17,0 điểm.

Trên cơ sở phân tích số liệu điểm thi THPT năm 2018, Học viện Chính sách và Phát triển đưa ra dự báo điểm chuẩn vào các ngành nhằm khuyến cáo và định hướng cho thí sinh, giúp thí sinh có đầy đủ thông tin điều chỉnh nguyện vọng cho phù hợp.

Thí sinh cần lưu ý sắp xếp nguyện vọng yêu thích lên đầu danh sách nguyện vọng đăng ký.

ĐẠI HỌC NHA TRANG

Trường ĐH Nha Trang vừa công bố điểm chuẩn đại học theo phương thức xét tuyển bằng học bạ, trong đó 3 ngành là: Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có mức điểm cao nhất là 25 điểm.



Theo Trí Thức Trẻ


điểm chuẩn đại học

tuyển sinh đại học

xét tuyển đại học

điểm chuẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.