Đề thi môn Toán vào lớp 10 TPHCM năm 2019: Thí sinh than đề dài và khó

Đề thi môn Toán năm nay được thí sinh đánh giá là khó nhằn hơn 2018.

Đề thi môn Toán năm nay được thí sinh đánh giá là khó nhằn hơn 2018.

Ngày thi thứ 2 cũng là ngày thi cuối cùng thí sinh TP HCM tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Trung học Phổ thông 2019 - 2020.

Sáng nay (3/6), các học sinh cấp 2 tiếp tục dự thi môn Toán với thời gian 120 phút.

Đề thi môn Toán vào lớp 10 TPHCM năm 2019: Thí sinh than đề dài và khó-1Đề thi môn Toán vào lớp 10 TPHCM năm 2019: Thí sinh than đề dài và khó-2

Thí sinh Minh Trân (THCS Lê Văn Tám) nói khó hơn năm trước do đề có cấu trúc khác. Bạn Khánh Yên (THCS Nguyên Du) cho rằng những bạn học khá dễ đạt 9 điểm. Thí sinh Đăng Khoa (học sinh Quốc tế Á châu) nhận xét đề khó hơn trước, em đã bỏ qua câu hình học, đạt khoảng 7 điểm.

Nếu em nào không nộp hồ sơ vào hệ chuyên thì sau khi thi môn Toán, các em có thể bắt đầu kỳ nghỉ hè xả hơi của mình sau mấy tháng dài ôn luyện "mất ăn mất ngủ".

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2018, TP.HCM có hơn 50% thí sinh có điểm dưới trung bình môn Toán. Năm 2017, TP.HCM cũng có 52% thí sinh có điểm môn Toán dưới trung bình.
 


Theo Trí Thức Trẻ


đề thi Toán lớp 10

tuyển sinh lớp 10

đề thi Toán

thi lớp 10

thi vào lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.