Đóng học trường quốc tế 30 triệu/tháng, Ngọc Thạch quyết cho con nghỉ vì nghi vấn gãy răng bí ẩn

Siêu mẫu và ông xã đại gia hiện đang vô cùng bức xúc khi nhà trường chưa đưa ra được lời giải thích thỏa đáng.

Siêu mẫu và ông xã đại gia hiện đang vô cùng bức xúc khi nhà trường chưa đưa ra được lời giải thích thỏa đáng.

Đoạt giải vàng Siêu mẫu 2010 nhờ hình thể đẹp cùng gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, người đẹp Ngọc Thạch sau đó lên xe hoa với một doanh nhân giàu có Đỗ Bình Dương. Đám cưới xa hoa của cặp đôi diễn ra tại Hà Nội hồi tháng 9/2013 từng gây xôn xao dư luận với con số kinh phí lên tới 7 tỷ đồng.

Tháng 4/2015, Ngọc Thạch hạ sinh quý tử đầu lòng, đặt tên là bé Ricky (Đỗ Đàm Quang). Bà mẹ trẻ hoàn toàn rút khỏi làng giải trí để làm tròn trách nhiệm của một người vợ hiền, dâu thảo, ổn định cuộc sống ở Hà Nội.

Siêu mẫu gốc Hậu Giang và con trai Ricky hiện đang sống tại Hà Nội.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thạch bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ vụ việc con trai cô, bé Ricky bị gãy răng khi đang đi học tại trường mẫu giáo. Theo đó, hôm 24/5, gia đình siêu mẫu nhận được điện thoại thông báo cháu bị tai nạn, khi đến trường thì Ricky đang trong tình trạng chảy nhiều máu, khóc lớn vì đau. Cậu bé được đưa đi bệnh viện để thăm khám ngay sau đó.

Hình ảnh chiếc răng của con trai Ngọc Thạch bị bật ra trong thời gian học tại trường.

Điều khiến Ngọc Thạch và ông xã đại gia cảm thấy khó hiểu là do con bị ngã nhưng lại bật hẳn một chiếc răng, một lớp có tới 4 cô giáo nhưng không ai rõ nguyên nhân, camera cũng không có và gia đình chỉ nhận lại được chiếc răng bọc trong túi ni lông. Được biết, trường quốc tế mà Ngọc Thạch hiện đang cho con trai theo học hệ mầm non có mức học phí lên đến 30 triệu đồng/tháng.

Bé Ricky hiện đang theo học một trường quốc tế liên cấp với học phí 30 triệu/tháng ở hệ mầm non

Trong cuộc trò chuyện ngắn, bà mẹ 9x cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin xoay quanh sự việc.

Chào Ngọc Thạch, chị có thể cho biết thêm thông tin về sự việc con trai bị ngã gãy răng ở trường. Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa?

Vợ chồng tôi vẫn đang đợi bên phía nhà trường trả lời. Sự việc xảy ra, gia đình chỉ muốn tìm hiểu xem làm sao con ngã. Trẻ con đi học đùa nghịch là khó tránh khỏi nhưng các cô lại không đưa ra được lý do vì sao và không có nguyên nhân thỏa đáng. 

Hiện tại, tình trạng của bé Ricky đã ổn định?

Sự việc xảy ra cách đây đã 2 tháng nên hiện tại bé đã ổn định. Tuy nhiên chỗ cái răng bị gãy thì phải đợi đến khi con đủ tuổi mọc răng, lúc đó răng trưởng thành mới mọc lên lại. Bé sẽ tạm thời bị sún răng.

Con trai Ngọc Thạch hiện đã 3 tuổi rưỡi. Theo siêu mẫu cho biết, cậu bé ăn uống rất ngoan và cũng thích nghịch ngợm như bạn bè cùng tuổi.

Sau sự việc, hai vợ chồng có định tiếp tục cho con học tại trường?

Con trai tôi rất thích đi học. Hồi con 2 tuổi, tôi có cho con theo học trường mầm non tư nhân ngay sát cạnh nhà để con làm quen dần và tiện chăm sóc con. Trường quốc tế có rất nhiều đồ chơi, khuôn viên rộng nên con thích đến.

Vợ chồng tôi cho con chuyển sang nhập học tại trường này là khi đó các bé đang vào học kỳ 3 theo hệ quốc tế. Trước đó, tôi cũng đã tìm hiểu bạn bè xung quanh, những người đang cho con học khối tiểu học tại trường này và nhận được phản hồi tốt. Hai vợ chồng nghĩ khối mầm non cũng sẽ chất lượng tương tự nên mới đăng ký. Không ngờ con mới vào học được 14 ngày thì xảy ra sự việc. Dù rất tiếc nhưng hết kỳ nghỉ hè, tôi đành cho con theo học trường khác.

Lần chọn trường mới này sẽ vẫn là một trường mầm non quốc tế hay sẽ có sự thay đổi?

Vẫn sẽ là một trường quốc tế. Vợ chồng tôi chọn cho con học trường mầm non quốc tế vì muốn cho con tiếp xúc thêm Tiếng Anh. Ngoài ra, khả năng tài chính của tôi cũng đủ để cho con theo học ngôi trường tốt nhất. Tôi vẫn rất thích cho con theo học các trường chuyên nhưng tôi nghĩ sau con lớn con sẽ tự theo khả năng của mình và mẹ sẽ không gây áp lực cho con. Tôi chỉ mong con sẽ trưởng thành có lòng bao dung biết cách đối nhân xử thế và là người có ích. Tôi không cần con quá tài giỏi hay quá cao siêu.

Vợ chồng Ngọc Thạch đã tìm hiểu kỹ qua bạn bè để chọn trường mầm non cho con.

Nữ siêu mẫu 9x muốn con học trường quốc tế vì các trường này thường có khuôn viên rộng và trẻ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với Tiếng Anh.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao với bảng chi tiêu cho con hết nửa tỷ đồng. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ quan điểm. Với bản thân chị, chị thấy sao?

Tôi nghĩ mỗi gia đình mỗi hoàn cảnh và một điều kiện khác nhau để chăm sóc con. Khi đã sinh con ra rồi thì người mẹ nào cũng muốn dành thứ tốt nhất cho con mình nên tôi thấy việc một bà mẹ chi hết nửa tỷ để chăm con thì cũng không có gì phải lên án cả. Đó là tuỳ thuộc vào điều kiện hoàn cảnh kinh tế của người mẹ và gia đình đó.

Xin cám ơn Ngọc Thạch đã chia sẻ!


Theo Khám phá


học phí

siêu mẫu Ngọc Thạch

trường quốc tế

Ngọc Thạch

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.