Đứng tim vì bất ngờ bị cô giáo bắt kiểm tra một tiết, cái kết hóa ra chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư

Thầy giáo có những màn "troll" học sinh ngày Cá tháng Tư không chỉ khiến cả lớp ôm bụng cười lăn lộn mà còn khiến dân mạng điên đảo.

Thầy giáo có những màn "troll" học sinh ngày Cá tháng Tư không chỉ khiến cả lớp ôm bụng cười lăn lộn mà còn khiến dân mạng điên đảo.

Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, có lẽ chẳng có gì sướng bằng việc gặp được những thầy, cô giáo có kiến thức chuyên môn giỏi, nhiệt tình với học sinh mà vẫn tâm lý, hài hước và vui tính. Những câu nói hài hước của thầy, cô vừa khiến không khí lớp thêm vui vẻ, không căng thẳng lại vừa giúp thầy trò thêm gần gũi.

Đừng nghĩ rằng các thầy cô lúc nào cũng chỉ gắn với hình ảnh mặt lạnh, nghiêm túc trên bục giảng bởi những lúc cần bá đạo thì họ cũng không thua kém học trò là bao. Xét về độ "quái" và hài hước thì các thầy cô giáo cũng không thua kém gì học trò của mình. Nếu không tin, hãy xem loạt ảnh thầy cô troll học sinh vào ngày Cá tháng Tư dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy khiếu hài hước thượng thừa của các thầy cô trên thế giới. Đảm bảo sau khi ngắm xong, bạn sẽ ước ao một lần được làm học trò của những con người tâm lí, vui tính này cho mà xem!

Đứng tim vì bất ngờ bị cô giáo bắt kiểm tra một tiết, cái kết hóa ra chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư-1Ảnh: Mai Thơm/Trường Người Ta.
Đứng tim vì bất ngờ bị cô giáo bắt kiểm tra một tiết, cái kết hóa ra chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư-2Một màn troll khác của thầy cô giáo.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều học sinh cũng chia sẻ kỉ niệm hài hước của mình trong ngày Cá tháng Tư năm nay.

"Cuối tiết cô bảo "tiết sau kiểm tra" nhưng chẳng ai tin, ai ngờ tiết sau kiểm tra thật", bạn Đình Vương bình luận.

"Cô chủ nhiệm bảo thi học kì có mỗi 2 bài, cả lớp ai cũng mừng xong cô quay lại cười bảo 1/4 mà! Cạn lời cô chủ nhiệm lớp mình!", bạn Hồ Quốc Bảo bình luận.

"Cô nói bạn bí thư xuống phòng đoàn có việc gấp, rồi bạn ý chạy hộc mặt xuống và thầy bảo chỉ là cú lừa thôi", bạn Phạm Thúy Quỳnh bình luận.

"Lớp tớ thì ngược lại, sáng vào cô bảo tiết 4 kiểm tra sinh 1 tiết. Cả lớp tưởng đùa nào ngờ cô cho kiểm thật, lại 4 đề nữa chứ", bạn Muối Mặn cho biết.
 

 

Theo Helino

 


ngày Cá tháng Tư

học trò

thầy cô bá đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.