Hà Nội công bố hạ điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2018

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố vừa điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập năm học 2018-2019.

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố vừa điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập năm học 2018-2019.

Cụ thể, mức điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn Hà Nội năm học 2018-2019 được điều chỉnh như sau:

Các trường THPT hạ điểm chuẩn phải niêm yết công khai số lượng học sinh đã tuyển, số còn thiếu so với chỉ tiêu, điểm chuẩn mới và thời hạn nhận hồ sơ.

Tuy nhiên, khi hạ điểm chuẩn, các trường cũng chỉ nhận học sinh có NV1 không nhận học sinh đăng ký NV2. Học sinh đủ điểm chuẩn phải nộp đầy đủ hồ sơ nhập học tại trường theo đúng thời gian quy định. Hồ sơ nhập học ngoài các loại giấy tờ như hồ sơ dự tuyển quy định, phải nộp kèm theo bản sao hợp lệ Hộ khẩu thường trú hoặc giấy xác nhận nơi cư trú thực tế của học sinh.

Đặc biệt lưu ý, nếu quá thời hạn quy định, nhà trường sẽ không được ghi tên học sinh vào danh sách trúng tuyển.

Những học sinh hoặc bố, mẹ học sinh đã hoàn thành thủ tục nhập Hộ khẩu thường trú, có giấy hẹn nhận kết quả của công an quận, huyện, thị xã, phải nộp hộ khẩu thường trú ngay sau khi có kết quả. Nếu không, học sinh sẽ bị loại khỏi Danh sách trúng tuyển.


Theo VietNamNet


điểm chuẩn vào lớp 10

tuyển sinh vào lớp 10

tuyển sinh lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.