Hàng trăm người mang khẩu hiệu đến trường 'tẩy chay', 'cấm cửa' Hiệu trưởng

Khi công tác ở trường cũ, bà Tuấn bị tố mang thực phẩm bẩn vào trường làm thức ăn cho gần 1.000 học sinh. Vì vậy, khi chuyển công tác, bà bị phụ huynh trường mới "tẩy chay".

Khi công tác ở trường cũ, bà Tuấn bị tố mang thực phẩm bẩn vào trường làm thức ăn cho gần 1.000 học sinh. Vì vậy, khi chuyển công tác, bà bị phụ huynh trường mới "tẩy chay".

Hàng trăm người mang khẩu hiệu đến trường 'tẩy chay', 'cấm cửa' Hiệu trưởng
Người dân căng biển phản đối hiệu trưởng mới của trường mầm non Quỳnh Tân. Nguồn VTC News

Ông Hoàng Danh Lai, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận trên báo VTC News, ông đã được phản ánh về việc bà Hồ Thị Tuấn, Hiệu trưởng trường mầm non xã Quỳnh Tân bị phụ huynh ngăn không cho vào trường.

Nguồn trên cho hay, bà Hồ Thị Tuấn vừa được thuyên chuyển từ trường Mầm non xã Quỳnh Văn tới làm hiệu trưởng trường Mầm non xã Quỳnh Tân, nhưng không nhận được sự hưởng ứng của phụ huynh trường này.

Sáng 30/8, hàng trăm người dân, trong đó chủ yếu là phụ huynh học sinh đã tập trung ở cổng trường mầm non xã Quỳnh Tân.

Họ mang khẩu hiệu với nội dung "Tại sao phải bắt ép chúng tôi phải nhận bà Tuấn" để bày tỏ sự bất bình của mình.

Hàng trăm người mang khẩu hiệu đến trường tẩy chay, cấm cửa Hiệu trưởng - Ảnh 1.

Phụ huynh học sinh mầm non xã Quỳnh Tân tập trung phản đối và ngăn không cho bà Hồ Thị Tuấn vào trường. Nguồn VTC News

Theo báo Nông Nghiệp, hành động này xuất phát từ việc trước đó, khi làm hiệu trưởng tại xã Quỳnh Văn, bà Tuấn đã bị phụ huynh học sinh tố đưa thực phẩm bẩn vào cung cấp cho học sinh tại ba điểm trường.

Nguồn trên cho hay, bên cạnh những sai phạm về an toàn thực phẩm trường học, bà Tuấn cũng đang bị thanh tra về vi phạm tài chính.

Người dân xã Quỳnh Tân bức xúc vì khi chưa có kết luận thanh tra, bà Tuấn lại được luân chuyển về trường mầm non xã này mà vẫn giữ nguyên chức vụ.

Họ cũng lo ngại bà này tiếp tục đưa thực phẩm bẩn vào trường học sẽ ảnh hưởng đến con em họ.

Trước thực tế trên, ông Hoàng Danh Lai, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu cho biết trên VTC News, để đáp ứng nguyện vọng phụ huynh học sinh, UBND huyện Quỳnh Lưu sẽ tổ chức họp bàn cách xử lý; sắp xếp, bố trí lại công việc đối với bà Hồ Thị Tuấn sao cho hợp lý.

Ông Lai nói với nguồn trên, việc chuyển cô Hồ Thị Tuấn đi chỗ khác hay không hiện tại chính quyền địa phương đang họp lấy ý kiến của các ban ngành liên quan.

Theo Trí Thức Trẻ

Thực phẩm bẩn

phụ huynh

hiệu trrưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.