Kẻ làm nữ sinh lớp 9 mang thai dọa giết cả nhà

Sau mỗi lần xâm hại tình dục cháu bé 13 tuổi, đối tượng liên tục dùng lời lẽ đe dọa giết chết cả nhà cô bé.

Sau mỗi lần xâm hại tình dục cháu bé 13 tuổi, đối tượng liên tục dùng lời lẽ đe dọa giết chết cả nhà cô bé. Có lần, sau khi 'hành sự', T. dọa giết nạn nhân rồi quẳng xuống mương nước khiến cô bé cam chịu cho đến ngày cha mẹ phát hiện...

Như PNVN đã có bài phản ánh về vụ việc xâm hại tình dục trẻ em rất nghiêm trọng xảy ra tại xã Cao Minh (thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) khiến cô bé học lớp 9 mang bầu rồi sinh con, làm dư luận xôn xao, theo lời kể của cô bé, đối tượng thường xuyên đe dọa giết cả nhà.

Trong căn nhà xập xệ, thuộc diện nghèo nhất xóm mới, cháu Hoàng A.N. bắt đầu kể lại câu chuyện đã gần như hủy hoại tuổi thơ và tương lai của em.
hiep-dam-2.jpg
Cháu A.N lo sợ cho biết, sau mỗi lần xâm hại, bác rể Hoàng Văn T. lại dọa giết nếu cháu nói ra sự việc. (ảnh: Hà Khê)
“Hôm đó, cháu với bác ấy đi chăn trâu ở ngoài đồng thì bác bảo: “Cháu nhổ tóc trắng cho bác, bác trả tiền” nên cháu mới lại nhổ tóc bạc cho bác ấy. Sau đó, bác không trả tiền mà hẹn cháu tối xuống nhà thì sẽ trả tiền. Ăn cơm tối xong, cháu xuống nhà thì…”, cháu N. kể lại.

Đó là một buổi tối tháng 3/2016, song cô bé 13 tuổi không nhớ chính xác ngày nào. Khi N. xuống đến nhà Hoàng Văn T. thì người đàn ông sinh năm 1961 mà hàng ngày cháu gọi bằng bác đã kéo cô bé vào ngõ tối.

“Bác ấy kéo cháu, ép cháu vào tường rồi giao cấu với cháu. Cháu cố gắng giãy dụa nhưng không được vì bác ấy khỏe quá. Xong việc, bác dọa cháu không được nói với ai, nếu không sẽ giết cả nhà cháu”, cháu Hoàng A.N vừa khóc vừa kể lại.
hiep-dam-5.jpg
Trước khi xảy ra sự việc, cháu A.N học rất khá. (ảnh: Hà Khê)
Cũng theo lời kể của cô bé 13 tuổi, sau lần đó, ông Hoàng Văn T. có thêm nhiều lần xâm hại tình dục với nữ sinh này. Phần vì xấu hổ, phần vì những lời đe dọa của bác rể nên cháu A.N đã không dám kể việc mình bị xâm hại.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi bị xâm hại, cháu A.N học hành khá, nhận được nhiều giấy khen của nhà trường, dòng họ. Nhưng thời gian gần đây, cháu học hành sa sút. Đến khi sự việc bị phát hiện, xấu hổ với bạn bè nên A.N đòi bỏ học.

Được gia đình và cô giáo chủ nhiệm động viên, từ đầu tháng 3/2017, cháu mới chịu đi học trở lại.

Chân dung bác rể đồi bại

Sau khi sự việc bị phát hiện, từ lời khai của cháu A.N, gia đình ông Hoàng Văn L. đã làm đơn trình báo công an xã Cao Minh và công an thị xã Phúc Yên về hành vi phạm tội của đối tượng Hoàng Văn T.

Bố nạn nhân cho biết, mặc dù sự việc vỡ lở nhưng ông T. vẫn không hề có động thái xin lỗi gia đình hay hối lỗi mà lại tiếp tục đe dọa cháu A.N và gia đình. “Chỉ có vợ con ông ta sang nhà tôi 2 lần để nói chuyện tình cảm, xin bỏ qua. Còn ông ta thì vẫn nhởn nhơ và có lời đe dọa”, ông Hoàng Văn L. nói.

Theo tìm hiểu của PV, nhà đối tượng Hoàng Văn T. chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 30 mét, nên trước đây hai gia đình rất thân thiết. Mặt khác, ông T. kết hôn với chị họ của ông Hoàng Văn L. (vợ ông T. là con bác ruột của ông L.) nên những ngày rảnh rỗi, ông L. với ông T. vẫn hay uống trà với nhau.
hiep-dam-3.jpg
Hiện trường nơi xảy ra sự việc (ảnh: Hà Khê)
Từ hôm xảy ra sự việc, cả xóm xôn xao lên án hành vi đồi bại của ông T. “Hành vi đó là không thể chấp nhận được. Ông ấy đã lên chức ông nội rồi mà lại có thể làm việc đồi bại như vậy”, hàng xóm của nạn nhân nói.

Được biết, ở địa phương Hoàng Văn T. làm thường trực dân quân xã Cao Minh. Hàng tháng, đối tượng này vẫn nhận tiền phụ cấp của chính quyền về công việc này. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo xã đã thôi không cho ông T. đảm nhiệm công việc.

Trao đổi với PV Báo PNVN, ông Đào Văn Bộ, Chủ tịch UBND xã Cao Minh, cho biết, sau khi nhận được báo cáo vụ việc, ông Bộ đã mời đối tượng lên UBND xã để làm việc, tại đây Hoàng Văn T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo ông Bộ, ở địa phương, Hoàng Văn T. tính tình hơi “mát” và có nhiều lời ăn tiếng nói không hay với mọi người. “Nhiều người gọi anh ta là T. “chập” bởi cái tính của anh ta. Hiện công an thị xã đang thụ lý, điều tra làm rõ, với vai trò chính quyền cơ sở, chúng tôi đã thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và giao công an xã theo dõi sát sao tình hình, phòng ngừa đối tượng manh động”, ông Bộ nói.

Sự việc được phát hiện và trình báo công an đến nay đã hơn 1 tháng nhưng vẫn chưa được sáng tỏ. Gia đình nạn nhân đang sống trong nơm nớp lo sợ khi đối tượng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật với những lời đe dọa.

"Tôi tật nguyền thế này, nhà thì toàn đàn bà con gái. Ngộ nhỡ anh ta làm liều thì biết trông cậy vào đâu", ông Hoàng Văn L. lo lắng nói.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV PNVN, Trung tá Phan Tiến Dũng - Trưởng công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), cho biết: Công an thị xã đang điều tra, làm rõ. Sau khi cháu A.N sinh con, cơ quan điều tra đã lấy mẫu để giám định ADN để xác định xem Hoàng Văn T. có phải là bố đứa bé hay không và hiện đang chờ kết quả giám định.

Theo Phụ nữ Việt Nam

hiếp dâm

pháp luật

giáo cấu trẻ em

tội hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.