Khóc thét trước độ nghịch bá đạo của học sinh thời nay, tự chế xích đu đung đưa trong lớp, chơi vui thật nhưng ai cũng sợ một điều

Nhìn nam sinh ngồi xích đu tự chế và được các bạn cùng lớp đẩy nhiệt tình, ai cũng phì cười đồng thời hốt hoảng không kém.

Nhìn nam sinh ngồi xích đu tự chế và được các bạn cùng lớp đẩy nhiệt tình, ai cũng phì cười đồng thời hốt hoảng không kém.

Nói đến học trò, từ đầu tiên nhiều người liên tưởng tới là "nghịch ngợm". Từ nói chuyện trong giờ học, trèo tường khi đi học muộn đến tụ tập chụp ảnh checkin trước cửa nhà thầy giáo,… - dường như không có trò nghịch nào là học trò không nghĩ ra và không dám làm.

Thầy cô giáo không ít lần đau đầu trước đám "tiểu quỷ" nhưng đồng thời cũng phì cười bởi sự đáng yêu, lém lỉnh và không kém phần tinh ranh của các cô cậu học trò.

Mới đây, dân mạng lại được phen hú hồn trước một pha nghịch ngợm vô cùng bá đạo đến từ các bạn học sinh lớp 11, THPT Ứng Hòa A, Hà Nội.

Có lẽ muốn quay trở về tuổi thơ nên các bạn học sinh đã tự chế một chiếc xích đu để đung đưa giữa lớp. Vật liệu được sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ là 2 sợi dây thừng và 2 chiếc ghế nhựa. Sau đó, một nam sinh mạnh dạn lên ngồi thử xích đu và được các bạn trong lớp đẩy và reo hò nhiệt tình.

Một pha chơi xích đu bá đáo của học sinh.

Đoạn clip ghi lại chơi đùa "có một không hai" này sau đó được chia sẻ lên Facebook và nhanh chóng nhận được sự yêu thích, quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhiều người xem xong đã ôm bụng cười vì độ nghịch ngợm quái chiêu của các cô cậu học trò. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự lo lắng vì chiếc xích đu tự chế trông khá mong manh, yếu ớt.

Nếu không may dây thừng tuột thì cậu bạn kia có thể ngã gãy răng chứ chẳng đùa.

"Chơi thì vui thật nhưng nguy hiểm quá đấy mấy bạn. Dây thừng mà tuột thì tết này không có răng mà cắn hạt bí đâu".

Khóc thét trước độ nghịch bá đạo của học sinh thời nay, tự chế xích đu đung đưa trong lớp, chơi vui thật nhưng ai cũng sợ một điều-1Dân mạng tỏ ra lo ngại trước độ an toàn của chiếc xích đu.

"Có ai xem mà vừa cười vừa lo như mình không. Mỗi lần bạn nam được các bạn đẩy là mình lại thót tim. Chưa nói đến cái dây, cái ghế nhựa kia cũng quá mỏng và có thể gãy bất cứ lúc nào".

"Liều quá mấy bạn ơi. Chẳng may mà tuột tay là ngã gãy cổ như chơi".

Hiện tại đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau. Đúng như nhiều người nhận xét, trò nghịch này tuy vui nhưng cũng quá nguy hiểm. Các bạn học sinh không nên bắt chước theo nhé.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khoc-thet-truoc-do-nghich-ba-dao-cua-hoc-sinh-thoi-nay-tu-che-xich-du-dung-dua-trong-lop-choi-vui-that-nhung-ai-cung-so-mot-dieu-222020411713210.htm

học trò nghịch ngợm

tuổi học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.