Làm sao để gây ấn tượng với cô giáo: Cứ đánh số câu trắc nghiệm theo hình trái tim là xong!

Với cách trả lời câu trắc nghiệm theo kiểu chẳng giống ai, cậu học trò đã gây sốt cộng đồng mạng!

Với cách trả lời câu trắc nghiệm theo kiểu chẳng giống ai, cậu học trò đã gây sốt cộng đồng mạng!

Chắc chắn ai trong chúng ta đều cũng có một tuổi thơ dữ đội thời học sinh. Muốn gây ấn tượng cho thầy cô giáo, bạn chỉ cần là một học sinh gương mẫu, hoặc thật quậy phá. Đảm bảo ai cũng nhớ đến tên của bạn, còn không thì dường như chỉ trở thành người vô hình.

Để gây ấn tượng với thầy cô, dễ nhất là làm bài kiểm tra thực sự phá cách. Điển hình là mới đây, trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta, một nam sinh đã chụp bài kiểm tra của mình và đăng tải lên khiến dân mạng được phen cười ngất.

Làm sao để gây ấn tượng với cô giáo: Cứ đánh số câu trắc nghiệm theo hình trái tim là xong!-1Đi thi hay đi thả thính thầy đây? Ảnh: Hồ Đình Toàn/Group Trường Người Ta.

Không như mọi người viết các đáp án theo thứ tự cột dọc hoặc kẻ bảng, nam sinh đã xếp 30 đáp số theo hình trái tim. Chẳng biết là vì đề quá dễ đối với cậu nên "thừa giấy vẽ voi" hay là muốn "thả thính" cô giáo bộ môn đây.

Đáng chú ý là kết quả của bài kiểm tra đạt rất cao, 9.25 điểm, chỉ 2 câu sai. Rõ ràng cậu chàng này rất tự tin về năng lực của mình. Chắc chắn là giữa rất nhiều bài kiểm tra giống nhau, thì một bài kiểm tra vừa có cách trình bày lạ vừa điểm cao như thế này sẽ là kỷ niệm khó mà quên được dành cho cô giáo.

Rất may, cô giáo không có bình luận gì thêm mà chỉ nhẹ nhàng ghi số điểm và chữa đáp án sai. Không biết nếu trường hợp này rơi vào tay của các thầy cô nghiêm khắc, khó tính thì cậu trò này sẽ rắc rối thế nào. Nhưng đời học sinh mà, ai cũng bình bình như nhau thì còn gì vui nữa, phải không?

Dưới bài đăng, nhận được các bình luận vui về hình ảnh như sau:

- "Mua chuộc trái tim thầy trước kỳ thi quan trọng là có thật"

- "Áp dụng ngay và luôn, quá hay"

- "Gặp thầy Hóa của mình thì 0 điểm là cái chắc luôn!"

Bạn nghĩ sao về tấm ảnh này, thời cấp 3 của bạn có kỷ niệm gì đáng nhớ như thế này không?

Theo Helino 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lam-sao-de-gay-an-tuong-voi-co-giao-cu-danh-so-cau-trac-nghiem-theo-hinh-trai-tim-la-xong-2201913122162034.htm

chuyện học đường

bài kiểm tra

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.