Quá rảnh rỗi trong giờ học, nam sinh vẽ tay loạt biểu tượng cảm xúc của Facebook trông còn chất hơn cả bản gốc

Mới đây, các cư dân học đường lại được một phen mắt chữ A mồm chữ O với những hình vẽ khi “rảnh rỗi” của một nam sinh.

Mới đây, các cư dân học đường lại được một phen mắt chữ A mồm chữ O với những hình vẽ khi “rảnh rỗi” của một nam sinh.

Với các cô cậu học trò, mỗi ngày đến trường thực sự là một niềm vui: hết những trò nghịch ngợm của hội siêu quậy, lại đến những pha xử lý hài hước do vô ý hoặc cố tình mà mang lại những trận cười vỡ bụng cho cả lớp. Thi thoảng có vài màn pha trò "siêu đỉnh" từ mấy nhân tài có năng khiếu nghệ thuật như vẽ tranh, tạo hình bằng giấy, viết thơ vui,… cũng gây bão không kém.

Theo đó, một nam sinh đã đăng tải những hình vẽ "bậy" của mình lên group Trường Người Ta, những nhân vật cậu vẽ đều là nhân vật hoạt hình được dùng làm các nhãn dán quen thuộc trong phần chat của Facebook như mèo Ami hay chó Mugsy, chó nâu,… Nếu cho rằng đây là "vẽ bậy" thì thực sự nó đã được đưa lên một tầm cao mới.

Quá rảnh rỗi trong giờ học, nam sinh vẽ tay loạt biểu tượng cảm xúc của Facebook trông còn chất hơn cả bản gốc-1Quá rảnh rỗi trong giờ học, nam sinh vẽ tay loạt biểu tượng cảm xúc của Facebook trông còn chất hơn cả bản gốc-2Quá rảnh rỗi trong giờ học, nam sinh vẽ tay loạt biểu tượng cảm xúc của Facebook trông còn chất hơn cả bản gốc-3

Những hình vẽ ngộ nghĩnh của nam sinh. Ảnh:Hoàng Học/Group Trường Người Ta.

Dưới phần bình luận nhiều người mong cậu bạn vẽ theo yêu cầu những hình khác nữa. Bên cạnh đó cũng có những người bày tỏ sự thán phục và tiếc rằng mình không có hoa tay để vẽ được những bức hình như thế. Cũng có cả những tay "họa sĩ học trò" lên tiếng bằng những bản vẽ sinh động hơn, chứng tỏ rằng "núi cao còn có núi cao hơn".

Chỉ bằng vài hình vẽ, đã tạo ra một cuộc tranh luận hào hứng vui vẻ như vậy, quả đúng là có 1-0-2. Có thể nói, môi trường học tập đang dần trở nên thú vị, không đơn thuần chỉ là nơi để học tập những kiến thức khô khan, những bài giảng y sì nhau, mà còn là nơi để bạn bè chia sẻ những sở thích thú vị của mình.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/qua-ranh-roi-trong-gio-hoc-nam-sinh-ve-tay-loat-bieu-tuong-cam-xuc-cua-facebook-trong-con-chat-hon-ca-ban-goc-22019131222253023.htm

học tập

câu chuyện học đường

môi trường học tập

gây sốt cư dân mạng

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.