Ngủ gật trong giờ học không có gì lạ, nhưng ngủ theo cách đầy thách thức như nam sinh này thì đúng là xưa nay hiếm

Khi quá buồn ngủ và không thể tập trung tinh thần học tập được nữa, nam sinh này quyết phớt lờ hình phạt của giáo viên và ngủ một cách bất chấp.

Khi quá buồn ngủ và không thể tập trung tinh thần học tập được nữa, nam sinh này quyết phớt lờ hình phạt của giáo viên và ngủ một cách bất chấp.

Ôn thi căng thẳng, nam sinh nhắn tin làm nũng với mẹ thì nhận được câu trả lời vừa phũ vừa lầy 
Ngủ gật trong giờ là tình cảnh thường thấy trong lớp học. Không ít bạn vì quá mệt khi phải học liền 5 tiết hoặc do tối hôm trước ngủ không đủ nên đã nằm gục xuống bàn đánh một giấc.

Nhiều thầy cô thông cảm, lờ đi và cho học sinh chợp mắt dăm ba phút. Nhưng có thầy cô khó tính hơn, lập tức gọi học sinh dậy và yêu cầu đi ra ngoài rửa mặt cho tỉnh táo.

Trong trường hợp này, hầu hết các bạn đều sẽ vội tỉnh ngủ, xốc lại tinh thần để tiếp tục học, nếu không muốn phải viết bản kiểm điểm hoặc bị ghi sổ đầu bài. Tuy nhiên khi cơn buồn ngủ quá nặng và không thể tập trung tinh thần được nữa, học sinh có thể phớt lờ hình phạt của thầy cô và ngủ một cách bất chấp. Điển hình như trường hợp sau.

Một cậu bạn tên T., lớp 11 trường THPT Mỹ Xuyên, Sóc Trăng đã bị giáo viên ghi tên vào sổ đầu bài vì tội ngủ gật. Tuy nhiên, tội ngủ gật của cậu bạn không hề đơn giản mà chứa đầy “tình tiết tăng nặng” vì “tái phạm” nhiều lần. Cụ thể là: “T. ngủ liên tục, gọi dậy rồi lại ngủ tiếp”.

Ngủ gật trong giờ học không có gì lạ, nhưng ngủ theo cách đầy thách thức như nam sinh này thì đúng là xưa nay hiếm-1Cậu bạn T. ngủ bất chấp mọi lời gọi của giáo viên.

Để giáo viên phải ghi hẳn vào sổ đầu bài như này chứng tỏ cậu bạn đã bị gọi rất nhiều nhưng vẫn cố ngủ. Có lẽ giáo viên cũng cảm thấy vô cùng bất lực, không biết xử trí ra sao với tình huống này. Rốt cuộc cậu bạn T. thiếu ngủ đến mức nào mà có thể phớt lờ mọi quy tắc, hình phạt của giáo viên như thế?

Câu chuyện “có một không hai” này sau khi được chia sẻ lên mạng đã khiến nhiều người cười lăn lộn. Dưới bài đăng có không ít bình luận hài hước:

“Mình từng bị như cậu này 1 lần. Buồn ngủ quá không dậy nổi thế là bị giáo viên bắt ra cửa lớp đứng. Kết quả là mình đứng ngủ luôn mọi cửa lớp”.

“Xưa có công chúa ngủ trong rừng, nay có T. ngủ trong lớp học”.

Ngủ gật trong giờ học không có gì lạ, nhưng ngủ theo cách đầy thách thức như nam sinh này thì đúng là xưa nay hiếm-2Câu chuyện “có một không hai” đã khiến nhiều người cười lăn lộn.

“Khi bạn đang buồn ngủ díu mắt thì vạn vật trên đời đều không còn quan trọng”.

“Có ai tưởng tượng ra vẻ mặt bất lực của giáo viên lúc ghi sổ đầu bài không? Nghĩ mà buồn cười”.

Không biết sau khi bị ghi tên vào sổ đầu bài, cậu bạn T. có phải nhận thêm hình phạt nào không. Nhưng có lẽ đây là giấc ngủ đáng nhớ nhất trong quãng thời gian cắp sách đến trường của nam sinh này. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngu-gat-trong-gio-hoc-khong-co-gi-la-nhung-ngu-theo-cach-day-thach-thuc-nhu-nam-sinh-nay-thi-dung-la-xua-nay-hiem-2220203112115249.htm

Nam sinh ngủ gật

chuyện học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.