'Nhân vật lạ' xuất hiện trong phòng thi khiến sinh viên vừa ngỡ ngàng vừa buồn cười

Không biết từ đâu, một 'giám thị' đặc biệt xuất hiện trong phòng thi, sinh viên nín thở nhìn theo.

Không biết từ đâu, một 'giám thị' đặc biệt xuất hiện trong phòng thi, sinh viên nín thở nhìn theo.

Các thầy cô giám thị luôn là những nhân vật quyền lực và 'đáng sợ' trong mắt mọi học sinh, sinh viên. Nếu như những ngày bình thường, ai cũng sợ hãi việc bị ghi tên vào 'cuốn sổ tử thần' thì vào những ngày thi, độ sợ hãi của học sinh, sinh viên dành cho các thầy cô giám thị càng tăng cao hơn nữa.

Đi học sợ nhất là gì? Là đi thi! Còn đi thi sợ nhất là gì? Sợ giám thị! Đấy, cấm có sai cho được. May mắn lắm thì đi thi ôn trúng tủ, ngồi gần người quen, giám thị dễ tính. Nhưng chẳng máy gặp phải giám thị 'hắc ám' thì dù có ôn trúng bài trúng đề cũng phải giữ tâm trạng run sợ, đề phòng suốt cả buổi chứ chẳng thoải mái nổi.

Tưởng tượng ra cảnh trong phòng thi thì lúc nào cũng 'nghẹt thở' và căng thẳng như thế, nhưng đôi khi cũng có một vài tình huống bất ngờ xảy ra. Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh trong phòng thi, điều gây chú ý nhất chính là nhân vật đặc biệt này: Một chú chó không hiểu từ đâu ung dung tiến vào đứng giữa lớp, đảo mắt nhìn xung quanh đầy nghiêm túc khiến sinh viên nào cũng hốt hoảng tự hỏi 'Giám thị mới đây à?'.

Nhân vật lạ xuất hiện trong phòng thi khiến sinh viên vừa ngỡ ngàng vừa buồn cười-1Vị 'giám thị đặc biệt' bất ngờ xuất hiện trong phòng thi

Được biết, tình huống thú vị này diễn ra ở trường Đại học Khoa học (tỉnh Thái Nguyên). Bức ảnh chụp chú chó trong phòng thi đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo chủ nhân bức ảnh, chú chó bỗng xuất hiện vào lúc cô giám thị đang điểm danh thí sinh, không khí cực nghiêm túc. Lúc đó cả cô giáo và toàn bộ các bạn trong phòng thi đều đổ dồn sự chú ý vào nhân vật đặc biệt này bởi chú chó không chỉ có tướng tá cao lớn, bộ lông nâu dày mà gương mặt còn rất nghiêm nghị, ánh mắt thì sắc bén 'quét' một lượt rồi đi vòng xung quanh lớp giống như đang đi kiểm tra xem có ai gian lận không. Sau khi 'xem xét' phòng thi ổn thỏa rồi thì chú chó mới bình tĩnh bước ra cửa và đi khỏi đó.
Nhân vật lạ xuất hiện trong phòng thi khiến sinh viên vừa ngỡ ngàng vừa buồn cười-2

Đúng là khi nghe kể về câu chuyện này, rất nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự thích thú. Có người còn cho rằng liệu chú chó này có phải 'giám thị đặc biệt' mà nhà trường phải tới để 'đánh hơi' mùi gian lận ở các phòng thi hay không. Một số bình luận hài hước từ dân mạng:

Bạn Q.A bình luận: 'Để đối phó với giám thị này, bạn chỉ cần mang ra chút đồ ăn thì đảm bảo được hỏi bài, quay cóp cả buổi nhé!'

Cư dân mạng có tên H.T viết: 'Đấy, các anh chị liệu mà làm bài cho tử tế. Láo nháo 'giám thị' lại ngoặm cho một phát thì hết thi thố'
 


Theo Baodatviet


Sinh viên

giám thị

phòng thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.