Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa

Phương Mỹ Chi - một giọng ca vàng đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị, tuy nhiên phía sau ánh đèn sân khấu, sau sự hào quang nổi tiếng mà người hâm mộ vẫn trông thấy là hàng loạt áp lực từ dư luận về vấn đề cô bạn chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút.

Phương Mỹ Chi - một giọng ca vàng đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị, tuy nhiên phía sau ánh đèn sân khấu, sau sự hào quang nổi tiếng mà người hâm mộ vẫn trông thấy là hàng loạt áp lực từ dư luận về vấn đề cô bạn chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút.

Sau thành công ở cuộc thi The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi được biết đến là giọng ca nhí đắt show nhất của Vbiz với lượng fan hâm mộ khá hùng hậu. "Chị Bảy" Phương Mỹ Chi đều đặn đi diễn tại các sân khấu lớn nhỏ cả trong nước lẫn hải ngoại, ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Dù bận rộn chạy show nhưng giọng dân ca ngọt ngào "Quê em mùa nước lũ" vẫn duy trì tốt việc học tại trường để theo kịp các bạn cùng trang lứa. Ngay đến MC Trấn Thành cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cô bé dân ca không chỉ hát hay mà còn học giỏi trên sóng truyền hình "Tôi Tuổi Teen".

Những câu chuyện trường lớp phía sau sự nổi tiếng của ca sĩ Phương Mỹ Chi  - Nguồn: Vie Network.

Ở phần Talkshow, Phương Mỹ Chi cho hay bản thân tự chủ động cân bằng được giữa việc học và công việc đi hát, vấn đề hát trong thời gian còn đi học không làm cô bạn cảm thấy áp lực. Nhưng có một điều bắt buộc Phương Mỹ Chi phải thay đổi từ khi được nổi tiếng hơn, đó là phong cách ăn mặc, phải chỉn chu và hợp thời trang hơn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. 

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cũng chia sẻ về vấn đề quản lý tài chính vì mẹ cô bạn luôn nghĩ rằng Phương Mỹ Chi còn rất nhỏ, chưa biết cách xài tiền. Phương Mỹ Chi cho rằng bản thân muốn được dùng số tiền mình kiếm được để chăm lo cho gia đình. Trước lối suy nghĩ rất trưởng thành của Phương Mỹ Chi, MC Trấn Thành vừa ủng hộ vừa cho cô bé những lời khuyên thật lòng: “Trong độ tuổi khi mình còn trẻ, ít nhiều gì thì bố mẹ nên có quyền quản lý nhất định vì nếu như ở độ tuổi còn nhỏ mà đã “vung tay quá trán” thì sẽ hình thành một thói quen và sẽ không tốt”. Hoa hậu Ngọc Hân cũng đồng ý với quan điểm của Trấn Thành: “Phương Mỹ Chi đã kiếm ra được số tiền rất lớn ở trong độ tuổi còn nhỏ nên việc mẹ quản lý chặt chẽ về cách xài tiền của Phương Mỹ Chi là đúng”.

Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-1Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-2Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-3Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-4

Đến với chương trình "Tôi Tuổi Teen", Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ đôi điều về tuổi thơ của mình khi bước vào con đường nghệ thuật khá sớm, từ năm 13 tuổi nên thời gian đầu có gặp chút khó khăn. Tuy nhiên về sau thì Ngọc Hân đã cân bằng được thời gian đi học và đi diễn. Đồng quan điểm với Hoa hậu Ngọc Hân, MC Trấn Thành chia sẻ: “Được làm nghệ sĩ là một điều rất may mắn. Tôi thấy cuộc đời ai mà làm được nghệ sĩ thì trước tiên đã thấy may mắn rồi”. Khi Trấn Thành hỏi về vấn đề nổi tiếng ở độ tuổi còn nhỏ, Ngọc Hân chia sẻ: “Đối với em thì việc các bé nổi tiếng quá sớm sẽ làm cho những người cha người mẹ gặp rất nhiều áp lực. Nếu em có con thì em sẽ hạn chế cho con theo con đường nổi tiếng ngoại trừ con có những năng khiếu nổi bật như cô bé Phương Mỹ Chi”.

Khách mời tiếp theo ca sĩ ST Sơn Thạch cũng trải lòng về tuổi học trò của anh. Từ nhỏ, anh luôn làm bạn với những người quậy phá chỉ với lý do để được bảo vệ. Tuổi thơ anh chỉ có đi học, sáng học trường văn hóa cho đến chiều, tối tiếp tục học trường nghệ thuật, lâu lâu may mắn được mời đi diễn. Nam ca sĩ hạnh phúc khi theo đuổi đam mê và được gia đình ủng hộ. Thời gian đó, anh bắt đầu kiếm được một số tiền nhỏ bằng nghề đi diễn.

Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-5Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-6

Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ S.T Sơn Thạch cũng có những chia sẻ rất chân thành về thời đi học.

Mẹ của Phương Mỹ Chi chia sẻ không áp lực việc con gái đến với nghệ thuật nhưng lo lắng điều tiếng của dư luận đem tới cho con. Phương Mỹ Chi theo đuổi nghề ca hát vì đây là đam mê nhưng phải hứng chịu những lời đồn không đúng như Phương Mỹ Chi bỏ học để đi diễn, bị mẹ bào mòn, không cho bé có không gian vui chơi giải trí như bao đứa trẻ cùng trang lứa... Tuy nhiên Phương Mỹ Chi khẳng định: "Mẹ không hề bào mòn con mà động viên học tập, chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ".

MC Trấn Thành bày tỏ có một số sự thật bị đẩy đi quá xa, nhiều người chỉ bằng lòng với cô bé Phương Mỹ Chi bán chè, hát hay và hát miễn phí, không bằng lòng với Phương Mỹ Chi cũng hát hay nhưng nhận một số tiền cho show diễn. Điều đó không hợp lý bởi vì mỗi con người, khi đạt đến giá trị nào đó thì cần được trả công xứng đáng. Trấn Thành nói: "Hãy thương Phương Mỹ Chi trên sân khấu thay vì hà khắc về cuộc sống thường ngày của cô bé còn nhỏ tuổi".

Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-7Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-8

MC Trấn Thành cũng bày tỏ nhiều quan điểm đắt giá ngay trong chương trình  "Tôi Tuổi Teen".

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại Á quân Giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát. Nhưng thực tế là "chị Bảy" đã tham gia lễ bế giảng tại trường và nhận thành tích học tập loại giỏi trong năm học vừa qua. 

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng không giấu được vui mừng chia sẻ: "Vậy là lại kết thúc năm lớp 10 rồi. Nhận thưởng lần đầu tiên rơi nước mắt vì hồi hộp không biết trước được mình đạt thành quả như thế nào, nhìn lại chặng đường mà mình đã vượt qua mà thấy tự hào và hạnh phúc quá. Em xin cảm ơn vì tất cả".

Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-9Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-10Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-11Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-12

Với bảng thành tích học tập khủng Phương Mỹ Chi khoe trên trang Facebook cá nhân tin đồn "bỏ học đi hát" đã được dập tắt.


Với thành tích học tập cực khủng, Phương Mỹ Chi nhận học bổng toàn phần, được miễn toàn bộ chi phí học hành tại một trường quốc tế danh tiếng ở TP. HCM. Đây cũng không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi đạt thành tích học tập tốt. Được biết, từ khi nhận được học bổng toàn phần từ lớp 5 đến lớp 9 của một trường quốc tế, Phương Mỹ Chi luôn nỗ lực, cố gắng để có được thành tích tốt nhất. Ngay cả khi đi diễn nước ngoài, Phương Mỹ Chi cũng tranh thủ mọi thời gian để ôn bài cho kịp bạn bè.

Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-13Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ áp lực phía sau sự nổi tiếng: Bỏ học đi diễn, bị mẹ bào mòn, chẳng có không gian vui chơi giải trí như bạn bè cùng trang lứa-14

Phương Mỹ Chi luôn nỗ lực, cố gắng để có được thành tích tốt nhất trong học tập mặc dù lịch diễn dày đặc.

Theo Henilo

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/phuong-my-chi-lan-dau-chia-se-ap-luc-phia-sau-su-noi-tieng-bo-hoc-di-dien-bi-me-bao-mon-chang-co-khong-gian-vui-choi-giai-tri-nhu-ban-be-cung-trang-lua-20191224213719473.chn

Sao nhí đi học

Trường học của người nổi tiếng

Chuyện đi học của người nổi tiếng

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.