Thầy cô xếp thành hàng dài chia tay học trò ngày bế giảng

Khoảnh khắc tập thể thầy cô trường THPT Thanh Chương 3, Nghệ An, xếp thành hàng dài ôm, bắt tay lần lượt học trò trong lễ tri ân khiến nhiều bạn trẻ nhớ mãi.

Khoảnh khắc tập thể thầy cô trường THPT Thanh Chương 3, Nghệ An, xếp thành hàng dài ôm, bắt tay lần lượt học trò trong lễ bế giảng  khiến nhiều bạn trẻ nhớ mãi.

Clip dài hơn 2 phút được học sinh, giáo viên trường THPT Thanh Chương 3, Nghệ An, đón nhận với niềm hân hoan, xúc động. Hình ảnh những cái nắm tay, ôm thật chặt dành cho học trò trong giờ phút chia tay khiến nhiều học sinh không khỏi nghẹn ngào.

Clip có tên "Xúc cảm lễ tri ân, nét đẹp chỉ có ở trường THPT Thanh Chương 3" nhận được 5.000 like (thích) và hàng nghìn chia sẻ, bình luận chỉ sau vài tiếng được chia sẻ trên mạng.

Nguyễn Hữu Toàn, học sinh lớp 11 trường THPT Thanh Chương 3, cho biết đoạn video do cậu quay ngày 27/5 trong lễ tri ân, đồng thời cũng là lời từ biệt của học sinh cuối cấp dành cho thầy cô.

Thay co xep thanh hang dai chia tay hoc tro ngay be giang hinh anh 1
Giây phút lễ tri ân xúc động của thầy và trò trường THPT Thanh Chương 3, Nghệ An.

Nam sinh cho hay đây là truyền thống của ngôi trường đã có 40 năm lịch sử, diễn ra đều đặn vào lễ tổng kết cuối năm.

"Chương trình lễ tri ân hết sức ý nghĩa đối với học sinh và thầy cô. Đó là lời chia tay, những giọt nước mắt, những cái ôm khi lần cuối các anh chị còn là học sinh. Đây là niềm tự hào của trường, điều mỗi học sinh ra trường luôn nhớ mãi", nam sinh nói.

Một học sinh lớp 12 bày tỏ cô đã khóc khi bước lên bắt tay, ôm lấy thầy của mình. Đây cũng là lần đầu tiên 9X được mặc áo dài trắng dự buổi lễ ý nghĩa, vì trường huyện miền núi ở Nghệ An, học sinh hiếm khi được mặc áo dài trắng đi học.

Theo Zing 

học sinh

bế giảng

thầy cô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.