Trong khi chị em vật vã tìm chỗ làm nail thì hội học trò sáng tạo ra kiểu móng vừa chất vừa độc thế này đây!

Thế là Tết tự tin khoe cá tính với bộ nail độc đáo hết phần thiên hạ này rồi nhé!

Thế là Tết tự tin khoe cá tính với bộ nail độc đáo hết phần thiên hạ này rồi nhé!

Tết Nguyên Đán đã đến gần kề, những màn pha trò vui nhộn của học sinh Việt Nam càng một phong phú và đậm chất lễ hội. Vào dịp Tết, khi gia đình chuẩn bị tất tưởi để trang hoàng nhà cửa, có bánh, kẹo, hạt dưa, hạt bí,... học sinh chúng ta lại có một dịp để mang những thức quà ngon lành ấy lên lớp để “đánh chén” cùng nhau trong những ngày cuối năm. Cũng từ đó mà nhiều màn pha trò hài hước đã được sinh ra bởi những bạn học sinh tinh nghịch.

Như mới đây, trong một group khá nổi tiếng của cộng đồng học đường, một bài viết có nội dung tương tự như vậy đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Với caption: “Khi bạn muốn có một bộ móng xịn xò để ăn Tết nhưng gia đình không có điều kiện” và hình ảnh một bộ nail, bài viết đã nhận được rất nhiều lượt like, comment và share trên group Trường Người Ta.

Trong khi chị em vật vã tìm chỗ làm nail thì hội học trò sáng tạo ra kiểu móng vừa chất vừa độc thế này đây!-1Bộ nail sáng tạo đã tạo nên sóng gió những ngày vừa qua trong group.

Cụ thể trong tấm ảnh là bàn tay của hai bạn học sinh một trường trong học phổ thông được trang hoàng bởi một bộ nail. Nhưng điều đặc biệt ở đây là bộ nail ấy được làm hoàn toàn bằng vỏ của hạt hướng dương. Chắc là các bạn cũng phải kì công lắm để cắn hạt làm sao để vẫn giữ được độ nguyên vẹn của vỏ và đắp lên ngón tay của mình. Vào những ngày cuối năm, chuyện học sinh đem đồ ăn của gia đình chuẩn bị cho ngày Tết để “đánh chén” là chuyện thường, nhưng quan trọng là các bạn đã biến tấu hay xử lý đống rác thải của đồ ăn sau đó như thế nào. Ở đây, các bạn học sinh này đã nhanh trí biến vỏ hạt hướng dương thành bộ nail mà nhiều bình luận cho rằng thoạt nhìn cứ tưởng là bộ nail thật. Thế là Tết này vừa có bộ nail xinh xắn đi chơi không phải ra tiệm mà còn vừa xử lý được việc để rác gọn gàng nữa chứ. Đúng là học sinh Việt Nam rất hài hước và sáng tạo mà. Dưới bài viết có rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú và “đồng cảm” với tình cảnh “éo le” này.

“Làm bộ nail này thì đỡ tốn tiền biết mấy nhỉ!”, bạn T.N bình luận.

“Lúc đầu mình nhìn vào thì cứ tưởng là bộ nail thật chứ, mấy bạn thật là quá đáng mà!”, bạn N.H.Đ cho hay.

Trời ơi đây là bộ nail mà tui hằng mơ ước bao lâu đây này”, bạn T.A.M chia sẻ.

“Mình toàn cắn hạt hướng dương bị bể ra thôi. Còn các bạn đã cắn được mà còn làm được nguyên một bàn tay nữa, mấy bạn siêu thế!”, bạn M.T cho biết.

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/trong-khi-chi-em-vat-va-tim-cho-lam-nail-thi-hoi-hoc-tro-sang-tao-ra-kieu-mong-vua-chat-vua-doc-the-nay-day-2202020110632292.htm

Học sinh sáng tạo

tuổi học trò

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.