Tức giận vì con phải chép 22 trang sách, người cha có hành động gây choáng

Sau khi thấy con trai phải làm bài tập về nhà bằng cách chép lại 22 trang sách giáo khoa, người cha không giấu được sự tức giận.

Sau khi thấy con trai phải làm bài tập về nhà bằng cách chép lại 22 trang sách giáo khoa, người cha không giấu được sự tức giận.

Tờ Asiaone đưa tin, một ông bố ở Đài Loan (Trung Quốc) cảm thấy tức giận sau khi thấy con trai mình phải cố gắng để hoàn thành bài tập về nhà. Theo đó, bài tập về nhà mà cậu bé phải hoàn thành là chép lại 22 trang sách giáo khoa. 

Trong một chia sẻ trên Facebook hôm 11/10, người đàn ông họ Lin viết để gửi tới giáo viên của con trai: "Tôi đã xé sách giáo khoa và bài tập về nhà của con trai. Tôi đã cho con đi ngủ. Xin lỗi".

Đây không phải là lần đầu tiên Lin hoặc vợ anh nhìn thấy con trai nằm ngủ trên đống bài tập về nhà lúc sáng sớm. Trong một chia sẻ khác trên Facebook trước đây, Lin viết con trai có dấu hiệu sợ trường học. Số lượng bài tập về nhà đáng báo động có thể là nguyên nhân của vấn đề này.

Tức giận vì con phải chép 22 trang sách, người cha có hành động gây choáng-1

Cuốn sách giáo khoa bị ông bố xé rách thành nhiều mảnh.

Theo anh Lin, con trai không tham gia các hoạt động ngoài trời mà mình yêu thích để làm xong bài tập về nhà.  "Chép sách giáo khoa chẳng có ý nghĩa gì. Con tôi còn quá nhỏ để phản đối, do đó tôi là người cha có nhiệm vụ giúp thằng bé", anh Lin nói. 

Anh Lin mong muốn con lớn lên một cách vui vẻ, không bị đè nặng bởi khối lượng học tập. Ngoài ra, vị phụ huynh này cũng từng nói chuyện với giáo viên để nói chuyện về số lượng bài tập của con nhưng không thu được kết quả gì. Bởi vì, giáo viên của con anh Lin nói, nam học sinh này vẫn phải làm hết bài tập về nhà được giao.

Theo Dân Việt


bài tập về nhà

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.