Tuyển sinh lớp 10: Những sự cố hy hữu

Kết thúc buổi thi môn Ngữ văn lớp 10 tại Hà Nội sáng 8/6, vẫn có những trường hợp hy hữu diễn ra.

Kết thúc buổi thi môn Ngữ văn lớp 10 tại Hà Nội sáng 8/6, vẫn có những trường hợp hy hữu diễn ra.

>>Đề thi và gợi ý lời giải môn Ngữ văn lớp 10

Thí sinh làm bài trên giường bệnh

Thông tin từ ông Ngô Văn Chất - Trưởng phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng (Sở GD&ĐT) Hà Nội cho biết sáng 8/6 có 325 thí sinh bỏ thi môn Ngữ văn.

Một thí sinh bị tai nạn trước ngày thi đã tạo điều kiện cho thí sinh làm bài trên giường bệnh. Đó là em Đào Kiều Khánh, học sinh Trường THCS Tô Hoàng thi tại điểm thi Trường THPT Trần Phú (Hà Nội).

Không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Lại sự cố quần soóc

Mặc dù quy định về đồng phục đã được nhà trường nhắc nhở từ ngày học quy chế thi (7/6), nhiều học sinh không thực hiện. Những em mặc quần soóc không được vào trường thi, phụ huynh phải đưa về nhà thay quần dài.

Học sinh mặc quần soóc trở thành chủ đề bàn tán của nhiều phụ huynh trước cổng trường THPT Hà Nội - Amsterdam. Hội đồng thi THPT Hà Nội - Amsterdam có tất cả 82 phòng, mỗi phòng 24 học sinh, được tổ chức ở các điểm THCS Nam Trung Yên, THCS Lê Quý Đôn.

uyển sinh lớp 10, thi vào lớp 10, kỳ thi tuyển sinh 2016
Một số học sinh vẫn mặc quần soóc đến trường thi và bị nhắc nhở phải ăn mặc đúng quy định.

Tại một số điểm thi khác như Trường THPT Quang Trung, quận Đống Đa, do số lượng học sinh không mặc trang phục đúng quy định ít nên các hội đồng thi vẫn "châm trước" cho các em vào phòng thi.

Theo Vietnamnet


tuyển sinh lớp 10

lớp 10

Tuyển sinh cấp 3

thi cấp 3

sự cố hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.