Xác minh vụ việc giáo viên nhóm trẻ tư thục bạo hành học sinh

Một phụ huynh gửi con tại nhóm trẻ Happy Stars cung cấp clip cho thấy một giáo viên ở cơ sở này có hành động bạo lực trẻ em.

Một phụ huynh gửi con tại nhóm trẻ Happy Stars (Ngôi sao hạnh phúc) ở xã Yên Thường (Gia Lâm, Hà Nội) cung cấp clip cho thấy một giáo viên ở cơ sở này có hành động bạo lực trẻ em.
 

Trong clip, do học sinh lười ăn, một cô giáo lại gần tát vào mặt trẻ; sau đó dùng hành động khá mạnh tay ngửa mặt trẻ lên để đút đồ ăn vào miệng cháu. Phản ánh từ phụ huynh, cháu bé bị tím một bên má sau hành động này của cô giáo.

Đáng chú ý, ngày 20/2, phòng GD&ĐT Gia Lâm đã có văn bản số 32/GD&ĐT gửi UBND xã Yên Thường về việc thẩm định điều kiện thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập Ngôi sao hạnh phúc, xã Yên Thường.
Xác minh vụ việc giáo viên nhóm trẻ tư thục bạo hành học sinh-1

Ảnh chụp từ clip cho thấy cô giáo có hành vi bạo hành trẻ.

Theo văn bản này, căn cứ kết quả kiểm tra thực tế của phòng GD&ĐT Gia Lâm, UBND xã Yên Thường và trường mầm non Yên Thường đối với cơ sở Ngôi sao hạnh phúc, đối chiếu tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy, cơ sở trên chưa đảm bảo các điều kiện cho việc cấp phép thành lập nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập.

Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm đề nghị UBND xã Yên Thường tiếp tục kiểm tra, tư vấn, hướng dẫn cơ sở trên hoàn thiện các thủ tục cấp phép theo quy định của nhà nước và chịu trách nhiệm về hoạt động của cơ sở.

Ông Hoàng Việt Cường - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm - cho biết đã nhận được phản ánh và đang phối hợp với UBND xã xác minh, làm rõ sự việc.
 

 

Theo Giáo dục&Thời đại


bạo hành trẻ em

trẻ mầm non

bảo mẫu bạo hành trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.