Xúc động cả lớp đồng thanh hát tặng cô giáo trong buổi học cuối cùng

Tập thể lớp 12A8 Trường THPT Đoan Hùng (Phú Thọ) đã cùng nhau đồng thanh hát tặng cô giáo chủ nhiệm trong buổi học cuối cùng...

Tập thể lớp 12A8 Trường THPT Đoan Hùng (Phú Thọ) đã cùng nhau đồng thanh hát tặng cô giáo chủ nhiệm trong buổi học cuối cùng chia tay quãng thời gian học trò trên ghế nhà trường.

Đoạn clip được Trần Phạm Việt Cường – người chụp ảnh kỷ yếu cho lớp này đã chứng kiến tiết học cuối cùng đầy xúc động và ghi lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Việt Cường cho biết, bài hát được các thành viên trong lớp bí mật chuẩn bị để gửi đến cô giáo trong buổi học cuối cùng ngày 19/5.

Trong khoảnh khắc của buổi học cuối cùng tuổi học trò trên ghế nhà trường, các em học sinh đã hát tặng giáo viên chủ nhiệm của mình bài hát mang tên “Cô tuyệt vời nhất” sau khi chế thêm lời để món quà thêm đặc biệt.

Qua đó thay cho lời nhắn gửi sự cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo đã dìu dắt các em trong suốt quãng thời gian ở mái trường này.

Các em cũng khiến cô giáo bất ngờ khi chuẩn bị và tặng cô một chiếc bánh in lời cảm ơn trong không gian những lời hát yêu thương.

Đáp lại tình cảm của các học trò, sau phút đầu bất ngờ và bỡ ngỡ, cô giáo đã nở những nụ cười hạnh phúc và vỗ tay động viên các em.

Ngay sau khi được đăng tải, clip nhận được hàng nghìn lượt xem và chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội trong những ngày cuối năm học.

Em Nguyễn Lam Ngọc, một thành viên trong lớp chia sẻ sau khi có ý tưởng các em quyết định gửi tặng món quà đặc biệt đến cô giáo trong buổi sinh hoạt lớp cuối cùng và cũng không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Theo VietNamNet

 


mùa chia tay

giáo viên chủ nhiệm

học sinh

ra trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.