Bạn muốn hẹn hò: Hành động của chàng trai khiến mẹ cô gái bật cười, vỗ tay liên tục

Màn đối đáp giữa cặp đôi trong số mới nhất của Bạn muốn hẹn hò được phát sóng vào tối qua (4/9) khiến người xem vô cùng thích thú, yêu mến.

Màn đối đáp giữa cặp đôi trong số mới nhất của Bạn muốn hẹn hò được phát sóng vào tối qua (4/9) khiến người xem vô cùng thích thú, yêu mến.

Ngay từ màn giới thiệu, cặp đôi xuất hiện trong tập 306 của Bạn muốn hẹn hò đã khiến khán giả cũng như MC của chương trình phải bật cười liên tục. Họ hài hước và hợp tính, hợp sở thích của nhau tới nỗi nhiều người rất hy vọng họ sẽ bấm nút đồng ý hẹn hò dù thời điểm đó tấm rèm che chưa được kéo lên.


Anh chàng nhân vật chính có tên là Bùi Duy Tâm (26 tuổi), hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty cơ điện và ngoài ra anh còn đang là chủ của một cửa hàng Internet mà ở đó ngoài cho thuê máy chơi game còn bán luôn cả mì tô, nước uống...

Còn ở phía bên kia tấm rèm, cô gái có tên là Lê Trần Phi Phụng (25 tuổi), nhân viên quản lý đơn hàng. Nhưng vì Phi Phụng giỏi máy tính, có thể sử dụng thành thạo nhiều phần mềm nên cô còn kiêm luôn nhiệm vụ của một nhân viên thiết kế.

Điểm chung của Duy Tâm và Phi Phụng đó là cả 2 đều là những game thủ. Họ sẵn sàng dành rất nhiều thời gian để chơi game.

Bạn muốn hẹn hò: Hành động của chàng trai khiến mẹ cô gái bật cười, vỗ tay liên tục - Ảnh 1.

Cả hai đã có màn làm quen bằng cách hỏi có thích chơi game không. (Ảnh cắt từ clip)

Bạn muốn hẹn hò: Hành động của chàng trai khiến mẹ cô gái bật cười, vỗ tay liên tục - Ảnh 2.

Không chỉ Duy Tâm, Phụng Phi cũng rất thích chơi game. (Ảnh cắt từ clip)

Đến với chương trình, Duy Tâm muốn tìm muốn người bạn gái cao trên 1m55, khuôn mặt có nụ cười tươi, có má lúm, có răng khểnh thì càng tốt và đặc biệt là không thích người nói nhiều. Nghe tới đây, Phi Phụng lập tức đáp lại rằng cô là người nói nhiều nhưng nếu yêu rồi thì cô có thể vì người mình yêu mà kiềm chế!

Với Phi Phụng, cô lại là người khá dễ tính khi không có hình mẫu bạn trai lý tưởng cụ thể nào, chỉ cần người bạn trai tương lai của cô không nóng tính, không gia trưởng, không hút thuốc, lâu lâu tụ tập bạn bè có nhậu nhẹt thì cũng có thể chấp nhận được.

Có lẽ ít có cặp đôi nào ở Bạn muốn hẹn hò lại hợp nhau tới như vậy, họ thậm chí còn nghĩ đối phương phù hợp mình tới trên 90% và có khả năng hẹn hò, rồi tiến xa hơn nữa trong cuộc sống.

Bạn muốn hẹn hò: Hành động của chàng trai khiến mẹ cô gái bật cười, vỗ tay liên tục - Ảnh 3.

Họ tự tin cho rằng đối phương rất rất phù hợp với mình. (Ảnh cắt từ clip)

Và rồi giây phút quan trọng nhất cũng tới, khi tấm rèm kéo lên, toàn bộ khán giả đều mong chờ phản ứng của 2 nhân vật chính. Có lẽ vì quá hồi hộp và vì người con gái đối diện quá dễ thương mà Duy Tâm quên luôn chuyện chào hỏi, tặng hoa.

Hành động giật mình, chợt bừng tỉnh của anh chàng khi ấy đã khiến cả dì, mẹ của Phi Phụng phải bật cười, vỗ tay không ngừng. Đúng như dự đoán của số đông, cả Phụng Phi và Duy Tâm đều quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò trong sự hò reo, chúc mừng của mọi người.

Nút đồng ý chỉ là sự khởi đầu mới cho mối quan hệ của họ và hy vọng họ sẽ cùng cho nhau cơ hội, xây dựng mối quan hệ bền vững, tiến xa hơn nữa.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.