Bố nữ kế toán tiết lộ điều đặc biệt về con gái ở trường quay HTV

Đến trường quay "Bạn muốn hẹn hò" của đài HTV, bố của nữ kế toán tiết lộ điều đặc biệt về con gái khiến khán giả bất ngờ.

Đến trường quay "Bạn muốn hẹn hò" của đài HTV, bố của nữ kế toán tiết lộ điều đặc biệt về con gái khiến khán giả bất ngờ.

Tập 447 "Bạn muốn hẹn hò" có sự xuất hiện của cô nàng mũm mĩm Nguyễn Phượng Hoàng (24 tuổi, TP.HCM) và chàng trai Trần Ngọc Đăng Khoa (33 tuổi, TP.HCM).

Phượng Hoàng có khuôn mặt tròn, giọng nói ấm áp và nụ cười tươi rói. Cô giới thiệu mình có tính cách vui vẻ, hòa đồng. 

Nữ kế toán 9x từng trải qua 2 mối tình nhưng không thành. Cô nàng khiến khán giả ấn tượng khi kể về quá trình giảm cân. Thời điểm tháng 3/2018, cô chạm ngưỡng 105 kg nhưng đến khi xuất hiện tại show hẹn hò, cô nàng chỉ còn 76 kg.

Cô nàng mong muốn tiếp tục kéo dài hành trình giảm cân của mình để có vóc dáng “bốc lửa” hơn.

Tuy nhiên, chàng trai Đăng Khoa đã lên tiếng: “Em không cần giảm cân thêm nữa. Anh sẽ cố gắng ăn nhiều để lên ký, hợp với em”.

Đăng Khoa từng trải qua mối tình sâu sắc nhưng sớm chia tay. Anh mong muốn 1 năm nữa sẽ kết hôn.

Đến cổ vũ cho cặp đôi là hai bên gia đình. Họ lên tiếng ủng hộ cho đôi trẻ đến với nhau. Bố của Phượng Hoàng bất ngờ cho biết, con gái nóng tính giống mẹ nhưng rất kiên định với mục tiêu đặt ra. Điều này khiến khán giả trường quay ồ lên vì thích thú.

Có nhiều điểm chung từ tính cách đến sở thích, cặp đôi đã bắt đầu mối duyên của mình tại chương trình khi cùng nhau bấm nút đồng ý hẹn hò.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò

kế toán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.