Soái ca 6 múi lần đầu lên tiếng khi tỏ tình 'hụt' cùng Cara Phương trong 'Vì yêu mà đến'

"Trước khi đến chương trình, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý ra về một mình. Tuy nhiên khi nghe trực tiếp lời từ chối từ người con gái mình thích, tôi rất buồn", Khánh Hiển bày tỏ.

"Trước khi đến chương trình, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý ra về một mình. Tuy nhiên khi nghe trực tiếp lời từ chối từ người con gái mình thích, tôi rất buồn", Khánh Hiển bày tỏ.

Tối 2/11, tập 7 Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả khá ấn tượng trước màn tỏ tình của chàng trai có tên Khánh Hiển (20 tuổi), hiện là huấn luyện viên thể hình.

Trên sân khấu, 9X thu hút sự chú ý với ngoại hình điển trai và body hoàn hảo. Anh chia sẻ châm ngôn tình yêu lãng mạn: "Yêu ít thôi nhưng miễn là dài lâu. Hứa ít thôi nhưng miễn là làm được".


Khánh Hiển trổ tài thổi sáo ca khúc "Romeo & Juliet" để tặng Cara Phương

Tại đây, Khánh Hiển tiết lộ anh đến để tỏ tình với một cô gái có nụ cười rất đẹp, là đồng hương với anh ở Vĩnh Long - cô nàng Cara Phương. Không cầu kỳ, anh nói lên suy nghĩ của lòng mình bằng những dòng status ngọt ngào, chia sẻ tâm trạng hồi hộp trước khi gặp "công chúa".

Biết Cara Phương yêu âm nhạc, chàng trai này cố gắng thổi sáo giai điệu Romeo & Juliet. Dù chưa thực sự hoàn hảo nhưng anh vẫn khiến hot girl vô cùng cảm động. Chàng trai tâm sự: “Chúng ta mới gặp nhau, Hiển không yêu cầu một điều gì đó quá xa vời. Hiển mong mình sẽ là người che chở và bao bọc những lúc Phương cảm thấy khó khăn”.

Soái ca 6 múi lần đầu lên tiếng khi tỏ tình hụt cùng Cara Phương trong Vì yêu mà đến-1


Khánh Hiển và Cara Phương trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Mặc dù làm không ít việc, hy vọng Cara Phương thấu hiểu tấm lòng mình nhưng cuối cùng nàng hot girl đến từ Vĩnh Long vẫn từ chối lời tỏ tình của Khánh Hiển. Cái ôm của cặp đôi thay cho lời tạm biệt khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Sau khi chương trình kết thúc, không ít người bày tỏ sự đồng cảm cùng chàng soái ca phòng gym.

Mới đây, Khánh Hiển đã có những chia sẻ riêng với 2sao về màn tỏ tình không thành trên sân khấu Vì yêu mà đến. Anh cho biết từng gặp Cara Phương một vài lần ở Vĩnh Long. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Khánh Hiển đã ấn tượng với nụ cười tươi của cô nàng.

Soái ca 6 múi lần đầu lên tiếng khi tỏ tình hụt cùng Cara Phương trong Vì yêu mà đến-2
Chàng "soái ca phòng gym" khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi tỏ tình thất bại với Cara Phương

"Tôi từng nhiều lần xem Cara Phương hát nhưng chưa có dịp nói chuyện. Khi biết cô ấy tham gia chương trình, tôi quyết định đăng ký. Trước khi đến với 'Vì yêu mà đến', tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị từ chối. Tuy nhiên khi nghe trực tiếp lời từ chối từ người con gái mình thích, tôi rất buồn.

Nhưng tôi không vì đó mà thất vọng. Tôi đã làm hết những việc cần làm và nói hết suy nghĩ trong lòng mình để bản thân không cảm thấy hối hận", Khánh Hiển bày tỏ.

Trong chương trình, chàng trai Vĩnh Long cũng khiến khán giả ấn tượng khi tặng cho khách mời nữ chiếc nhẫn hình vương miện với ý nghĩa "Anh muốn em làm công chúa của anh".

Chia sẻ về khoảnh khắc này, Khánh Hiển chưa hết tiếc nuối: "Món quà này tôi muốn dành cho cô gái mình có tình cảm đặc biệt. Mặc dù Phương từ chối món quà nhưng tôi luôn cảm thấy cô ấy xứng đáng với nó".

Một số hình ảnh khác của Khánh Hiển ở cuộc sống đời thường:

Soái ca 6 múi lần đầu lên tiếng khi tỏ tình hụt cùng Cara Phương trong Vì yêu mà đến-3Soái ca 6 múi lần đầu lên tiếng khi tỏ tình hụt cùng Cara Phương trong Vì yêu mà đến-4Soái ca 6 múi lần đầu lên tiếng khi tỏ tình hụt cùng Cara Phương trong Vì yêu mà đến-5

Theo Vietnamnet


tỏ tình

soái ca

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.