3 cách làm sốt trộn salad cân được mọi món salad trên đời: Chị em chỉ cần 5 phút là xong

Ăn salad mà thiếu nước sốt ngon thì chẳng khác nào uống trà sữa mà không có trân châu. Tham khảo ngay 3 cách làm sốt trộn salad cực ngon này thôi!

Trời bắt đầu nóng, các món salad chắc hẳn sẽ được nhiều người ưu ái đưa vào thực đơn hàng ngày vì cảm giác ăn đến đâu là mát người đến đấy, lại chẳng gây béo. Làm salad nói chung không khó. 

Để món salad trở nên hoàn hảo, chị em cần có những loại nước sốt trộn phù hợp. Nếu bận quá, bạn có thể "chữa cháy" bằng cách dùng sốt mè rang hoặc mayonnaise nhưng chắc chắn món ăn sẽ không đậm đà được.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 cách làm nước sốt salad "cân" được tất cả các món salad trên đời! Mỗi loại làm chưa đến 5 phút là xong luôn.

3 cách làm sốt trộn salad cân được mọi món salad trên đời: Chị em chỉ cần 5 phút là xong-1

1. Cách làm sốt trộn salad: Sốt mè rang

Nguyên liệu: 2 thìa canh hạt mè rang chín giã nhuyễn, 2 thìa canh sốt mayonnaise, 1 thìa canh đường kính, 1/2 thìa canh giấm táo, 1/2 thìa canh nước tương, 1/2 thìa canh dầu mè.

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào hũ thủy tinh, trộn đều là xong!

3 cách làm sốt trộn salad cân được mọi món salad trên đời: Chị em chỉ cần 5 phút là xong-2

2. Cách làm sốt trộn salad:  Sốt sữa chua

Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua không đường, 1 thìa canh nước cốt chanh, 1 thìa canh dầu olive, 3 thìa canh mật ong, 1/3 thìa canh muối, 1/3 thìa canh hạt tiêu.

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào hũ thủy tinh, trộn đều là xong!

3 cách làm sốt trộn salad cân được mọi món salad trên đời: Chị em chỉ cần 5 phút là xong-3

3. Cách làm sốt trộn salad: Sốt dầu giấm

Nguyên liệu: 3 thìa canh giấm táo, 3 thìa canh dầu olive, 2 thìa canh đường, 1 thìa canh tỏi băm, 1/3 thìa canh muối, 1/3 thìa canh hạt tiêu.

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu vào hũ thủy tinh, trộn đều là xong!

3 cách làm sốt trộn salad cân được mọi món salad trên đời: Chị em chỉ cần 5 phút là xong-4

Vậy là chỉ với khoảng 10 phút thao tác, chị em đã có ngay 3 loại nước sốt kết hợp được với gần như tất cả các món salad. Bạn có thể bảo quản các loại nước sốt này trong ngăn mát tủ lạnh. Tuy nhiên, để nước sốt giữ được hương vị thơm ngon nhất, chị em nên dùng hết trong vòng 2-4 ngày.

Chúc chị em sẽ có một mùa hè xanh mướt với các món salad và 3 cách làm sốt trộn salad này!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-cach-lam-sot-tron-salad-can-duoc-moi-mon-salad-tren-doi-chi-em-chi-can-5-phut-thao-tac-la-xong-22202112416392171.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.