3 điểm đến cực hot không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt 2018!

Vậy trong năm 2018 này, đâu là 3 điểm du lịch cực hot phải ghé ngay trong chuyến vi vu đến Đà Lạt?

Đà Lạt dường như đã trở thành một địa điểm mà dù bạn có đến đây bao nhiêu lần thì mỗi chuyến đi đều là một chuyến khám phá những điều mới mẻ khác nhau. Vậy trong năm 2018 này, đâu là 3 điểm du lịch cực hot phải ghé ngay trong chuyến vi vu đến Đà Lạt?

Black Rock Garden

Một trong 3 điểm đến phải ghé ngay khi bạn lựa chọn Đà Lạt làm điểm du lịch trong năm 2018 là Black Rock Garden. Bên cạnh những vườn hoa nổi tiếng hay những đồi trà xanh mát thì giờ đây, Đà Lạt lại được biết đến với khu vườn thú cưng vạn người mê mẩn. Black Rock Garden với vẻ đẹp riêng biệt của mình, xứng đáng trở thành điểm đến khi du khách trong và ngoài nước mong muốn được ghé thăm.

Ảnh: chitsociu

Tọa lạc tại vị trí số 344, Lương Định Của, Trại Mát, thành phố Đà Lạt, từ khi mới đưa vào hoạt động cho đến nay, với vẻ đẹp đặc trưng của mình, Black Rock Garden đã nhanh chóng trở thành điểm đến được du khách săn đón. Black Rock Garden trước đây là một khu vườn đơn sơ, khá tĩnh lặng nay đã trở nên nhộn nhịp hơn bởi những chú cún cưng nhiều chủng loại.

Ảnh: benrolangthang

Tại Black Rock Garden, bạn có thể bắt gặp rất nhiều chú cún đáng yêu và vô cùng thân thiện như Alaska, Husky, Corgi, Golden,… Hầu hết các chú chó đều được nuôi dưỡng và huấn luyện đầy đủ, bạn có thể dễ dàng vuốt ve hay bồng bế chúng. Bên cạnh đó, tại Black Rock Garden còn có một vườn hoa hướng dương vàng rực, là điểm chấm phá cho bức tranh xanh mát, đầy thú vị của khu vườn thú cưng này.

Ảnh: minhkhoidita

Giá vé vào cổng của Black Rock Garden được chia làm 2 loại: 70.000đ/ 1 người lớn, 50.000đ/ 1 trẻ em, gồm một phần nước uống. Thông thường, các chú cún sẽ được chủ thả ra trong một khung giờ nhất định trong ngày, để tự do vui chơi thỏa thích. Đừng quên lựa chọn Black Rock Garden làm điểm đến trong chuyến du lịch Đà Lạt 2018 du khách nhé!

Hoa Sơn Điền Trang

Nếu nhắc đến một trong những địa điểm phải ghé ngay trong chuyến du lịch Đà Lạt 2018 thì không thể không nhắc đến điểm đến mới mẻ - Hoa Sơn Điền Trang. Được ví như chốn mộng mị giữa lòng Đà Lạt thơ mộng, Hoa Sơn Điền Trang nhanh chóng thu hút du khách bốn phương đến tham quan và trải nghiệm.

Ảnh: hang.builethanh

Tọa lạc tại một thung lũng rộng giữa đèo Tà Nùng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km, Hoa Sơn Điền Trang mang trong mình vẻ đẹp của miền sơn cước hoang sơ, đầy mê hoặc. Du khách khi đến với Hoa Sơn Điền Trang thường ví nơi đây như một địa điểm mang sắc màu của các khung cảnh kiếm hiệp Trung Hoa. Chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 12/2017, nhưng dường như Hoa Sơn Điền Trang đã trở thành địa điểm du lịch cực hot của Đà Lạt ở những năm sau đó.

Ảnh: hang.builethanh

Ảnh: hang.builethanh

Trong khoảng không gian 38ha của Hoa Sơn Điền Trang, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những khung cảnh khác nhau. Đó có thể là hình ảnh những khu nhà sàn cổ điển, những mảnh rừng xanh mát, con đường phủ đầy hoa tam giác mạch, bàn tay Phật khổng lồ hay những mảng hồng của đồi hoa anh đào,… Dù là gì đi chăng nữa thì tất cả đều cùng hòa quyện với nhau và mang đến vẻ đẹp đặc trưng, đầy cuốn hút cho Hoa Sơn Điền Trang.

Ảnh: yenmynt

Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Điểm đến thứ ba mà du khách phải ghé ngay trong chuyến du lịch Đà Lạt 2018 là Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt. Dù chỉ mới được phát hiện trong thời gian gần đây, nhưng Tuyệt Tình Cốc đã nhanh chóng thu hút du khách, đặc biệt là giới trẻ đến chiêm ngưỡng và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp nhất.

Ảnh: thuyenthuyen

Nằm ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, Tuyệt Tình Cốc với vẻ đẹp hoang dã nhưng không kém phần huyền ảo, đầy mê hoặc đã khiến cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến đây cũng phải ngỡ ngàng và mê mẩn đến vô cùng. Khác biệt với hai địa điểm trên, Tuyệt Tình Cốc thích hợp cho những du khách ưa chuộng một chuyến đi phượt, bởi con đường dẫn đến Tuyệt Tình Cốc vô cùng nhiều trở ngại, nhưng vẻ đẹp của nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Ảnh: thuy.tien.0901

Giữa mây trời bạt ngàn và núi rừng hùng vĩ, lại có một hồ nước xanh mát đến vô cùng. Tuyệt Tình Cốc được ví như đôi mắt màu xanh ngọc của núi rừng Đà Lạt. Sắc xanh trong lành của Tuyệt Tình Cốc sẽ khiến du khách không khỏi sự ngạc nhiên đến tột độ. Xung quanh Tuyệt Tình Cốc được bao phủ bởi những vách đá dựng đứng, càng làm tăng thêm vẻ đẹp hùng vĩ của nơi đây. Năm 2018 này, đừng quên chọn Tuyệt Tình Cốc làm điểm đến cho chuyến du lịch Đà Lạt nhé du khách!

Ảnh: thanhtunghoangkim

Theo Khám phá

trải nghiệm du lịch

Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.