4 quán gà Hàn Quốc siêu ngon, tuyệt đối không nên bỏ qua ở Sài Gòn

Không chỉ chất lượng gà ngon mà giá cả của những quán gà Hàn Quốc này cũng rất hợp túi tiền để bạn tha hồ nếm thử món ăn đang hot nhất nhì Sài Gòn.

Không chỉ chất lượng gà ngon mà giá cả của những quán gà Hàn Quốc này cũng rất hợp túi tiền để bạn tha hồ nếm thử món ăn đang hot nhất nhì Sài Gòn.

1. Don Chicken

Don xuất hiện ở Việt Nam chưa tròn một năm, nhưng lượng khách luôn trong tình trạng “quá tải” vào mỗi tối. Quán ít chiến lược quảng cáo, truyền thông, thế mà tối sau 7 giờ nếu không đặt bàn trước, bạn sẽ phải chờ ít nhất 30 phút để có bàn thưởng thức món ngon. 

Món đặc trưng của Don là gà rút xương đút lò, với lớp phô mai phủ bên trên dày cộm, thịt gà chắc ngọt thịt không xương nên hương vị ngấm đều, nhai trong miệng khoái khẩu. Phô mai rắc dày hơn, chất lượng cao, phần ăn to, dù giá ngang ngửa những nhà hàng khác.

Ngoài ra, gà rán sốt cay – ngọt, khoai tây chiên cà ri, là những món mà bạn không thể bỏ qua. Giá món trung bình từ 150.000đ/phần, nếu gia đình đi 4 người chỉ nên gọi khoảng 2 phần lớn vì phần ăn khá to bạn nhé!

Theo nhiều thực khách thì lượng khách đông, dẫn đến phải đợi chờ là khuyết điểm của Don, còn lại, mọi thứ đều gần như hoàn hảo. Hiện tại chỉ có một cửa hàng trên đường Hồ Tùng Mậu quận 1, sắp tới sẽ có thêm chi nhánh trên đường Cách Mạng Tháng Tám đoạn ngã ba giao với Nguyễn Du. 

2. Papa’s Chicken

Đây có lẽ là thương hiệu gà rán kiểu Hàn xuất hiện sớm nhất ở Sài Gòn. Hiện đã có 7 chi nhánh, quán đầu tiên và hiện cũng đang nổi tiếng nhất nằm trong khu Phú Mỹ Hưng quận 7. Papa’s Chicken có phong cách rất giống nhà hàng Hàn Quốc trong các phim truyền hình, với màu vàng nâu làm chủ đạo, bàn thấp, quán đông đúc và nhân viên hối hả. 

Ở đâu thì cũng có gà, nhưng đến Papa’s nhất định phải gọi gà chảo phô mai cay và cơm nắm rong biển. Tuy gần 200k/phần, chảo khá nhỏ chỉ 2 người ăn vẫn còn thòm thèm, nhưng sốt cay của gà với công thức riêng thật khó nơi nào sánh bằng. Sốt có ba tầng vị, ban đầu ngọt nhẹ, sau đó the the và cuối cùng là cay đậm, cay sâu. Thế nên ai ăn cay kém nên cẩn thận nhé vì có thể lúc đầu bạn sẽ hơi chủ quan đấy nhưng càng ăn càng cay xè lưỡi. 

papa

Cơm nắm rong biển 50k/phần 6 nắm cơm ăn lưng bụng cho hai người, cơm trộn với rau củ và bọc rong biển sợi bên ngoài, gạo dẻo và thơm khiến món cơm tưởng bình thường lại rất bắt miệng. Điểm cộng của quán là luôn rất nhanh gọn trong việc phục vụ món ăn.

3. Two Two Chicken

Cũng nằm trong nội khu khu Phú Mỹ Hưng quận 7, Two Two Chicken chỉ có duy nhất một chi nhánh với thiết kế vô cùng đơn giản, như mở bán ngay trước sân nhà vậy thôi, mà quán tối nào cũng đông đúc nhộn nhịp.

twotwo

Do đôi vợ chồng người Hàn mở, điểm cộng của đồ ăn ở Two Two là chuẩn vị Hàn. Thực đơn ở đây tuy đơn giản, giá bình dân, nhưng chất lượng vẫn chẳng thua hai “ông lớn” phía trên là mấy. Gà rán sốt cay, sốt nước tương, canh kim chi... là những món nhất định bạn phải ăn khi đến Two Two. Các phần gà có giá khoảng 150.000đ, đầy đặn, giòn rộm và phục vụ nhanh chóng. Chưa kể đồ ăn ở đây còn có panchan ăn kèm.

twotwo

Không gian thoáng mát, đồ ăn ngon mà bình dân, điểm trừ của Two Two có lẽ nằm ở vị trí khó tìm và khá xa trung tâm.

4. Boom Dak

Tuy là nhà hàng gà Hàn Quốc được nhiều check-in trên mạng xã hội, nhưng Boom Dak chỉ nên xếp ở vị trí thứ 4 bởi giá khá cao dù chất lượng cực ổn. Phần ăn ở Boom Dak trung bình tầm 500k/phần/2 người. Nổi bật nhất là gà chảo phô mai với chảo gà dùng chảo gang nên giữ nóng cực lâu, lớp phô mai dày như thể một lớp chăn ấm phủ lên phần gà ướp sốt ngọt mềm. 

Ngoài gà phô mai hay gà nướng cay Hàn Quốc là những món chính, quán có thêm rất nhiều món ăn phụ ít thấy ở các quán khác như cơm viên rong biển. Đồ ăn ngon, chuẩn vị nhưng giá cả đồ ở đây lại có phần hơi cao, khi các món chính trung bình ở mức từ 350k. Tuy nhiên vì chất lượng đồ ăn cộng với vị trí ở đường Lê Quý Đôn quận 3 đắt đỏ nên tính ra vẫn chấp nhận được. Đặc biệt là cho những dịp muốn đổi gió. 

Theo MASK Online

món ngon

quán ăn ngon

Sài Gòn

Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.