5 loại nước ép vừa giúp dưỡng da trắng mịn, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả

"Kết thân" với nước ép cần tây, sắc vóc của chúng mình sẽ thay đổi đáng kể luôn đấy.

Thử uống nước ép cần tây trong vòng 5 ngày liên tục vào sau bữa sáng, hoặc thay thế bữa sáng theo những gợi ý của chúng tôi dưới đây, đảm bảo bạn sẽ thấy làn da và vóc dáng của mình cải thiện rõ rệt. Chị em nhớ thử xem sao nha!

1. Nước ép cần tây, dứa

5 loại nước ép vừa giúp dưỡng da trắng mịn, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả-1
Nước ép cần tây, dứa

Nguyên liệu: 3 nhánh cần tây, 1/2 quả dứa.

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây và cắt nhỏ. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, thái lát. Cho dứa và cần tây vào máy ép, ép lấy nước là xong!

2. Nước ép cần tây, củ dền

5 loại nước ép vừa giúp dưỡng da trắng mịn, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả-2
Nước ép cần tây, củ dền

Nguyên liệu: 3 nhánh cần tây, 150gr củ dền, 3-4 nhánh bạc hà.

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây, bỏ lá và cắt nhỏ. Gọt vỏ củ dền, rửa sạch và cũng cắt nhỏ. Bạc hà cũng sửa sạch. Sau đó, cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước.

3. Nước ép cần tây, táo

5 loại nước ép vừa giúp dưỡng da trắng mịn, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả-3
Nước ép cần tây, táo

Nguyên liệu: 3 nhánh cần tây, 2 trái táo.

Cách làm: Bạn rửa sạch táo và cần tây rồi cắt nhỏ, cho vào máy ép là xong.

4. Nước ép cần tây, lê

5 loại nước ép vừa giúp dưỡng da trắng mịn, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả-4Nước ép cần tây, lê

Nguyên liệu: 3 nhánh cần tây, 2 quả lê.

Cách làm: Bạn rửa sạch và cắt nhỏ cần tây. Lê gọt vỏ, bỏ cuống và hạt rồi cắt nhỏ, cho vào máy ép cùng cần tây là xong.

5. Nước ép cần tây, cà rốt

5 loại nước ép vừa giúp dưỡng da trắng mịn, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả-5
Nước ép cần tây, cà rốt

Nguyên liệu: 3 nhánh cần tây, 2 củ cà rốt, 2-3 nhánh rau bạc hà.

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây và bạc hà rồi cắt cần tây thành khúc nhỏ. Cà rốt nạo vỏ, rửa sạch và cũng cắt nhỏ. Sau đó, bạn cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước là xong. 

Trên đây là 5 loại nước ép cần tây mà bạn có thể tham khảo. Nếu chưa quen uống nước ép cần tây, bạn có thể thêm rau bạc hà vào cùng vì mùi thơm thanh mát của bạc hà giúp cân bằng vị ngai ngái của cần tây rất tốt. Ngoài 5 công thức này, bạn cũng có thể ép cần tây với các loại rau hoặc trái cây khác, nhưng nên chọn những loại có nhiều nước và ít đường.

Một vài công dụng của nước ép cần tây mà có thể bạn chưa biết

Theo Healthline - Tạp chí chuyên về sức khỏe của Hoa Kỳ, cần tây mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là làn da, mái tóc và việc giảm cân. Cụ thể như sau:

1. Hỗ trợ giảm cân

Sử dụng nước ép cần tây giảm cân là lựa chọn đơn giản và vô cùng hiệu quả. Quá trình giảm cân sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn uống nước ép từ cần tây thường xuyên bên cạnh việc tập thể dục. Loại nước này rất ít calo và cũng giúp bạn no lâu. Do đó, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cơn thèm ăn và giảm cân.

2. Dưỡng ẩm và ngăn ngừa tổn thương da

Nước ép cần tây có nhiều nước vì 95% trọng lượng của cần tây là nước. Do đó, uống loại nước ép này thường xuyên không những có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu nước hàng ngày mà còn giữ cho tế bào da đủ ẩm. Khi được cấp ẩm thường xuyên, làn da mềm mại và căng mịn hơn.

Ngoài ra, hàm lượng nước và chất chống oxy hóa trong nước ép cần tây cũng rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể và làm sạch làn da. Chất chống oxy hóa trong cần tây giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, từ đó làm sạch độc tố trong cơ thể và ngăn chặn các tế bào da bị tổn thương.

3. Giúp tóc đen mượt

Nước ép cần tây chứa nhiều nước và vitamin A rất tốt cho tóc. Lượng nước trong loại nước ép này giúp da đầu đủ ẩm và bớt gàu. Vitamin A thì cung cấp dinh dưỡng cho chân tóc và giúp tóc khỏe mạnh. Hơn nữa, cần tây cũng có thể kích thích sự phát triển và cải thiện độ mềm mượt của tóc.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng bạn sẽ có thêm động lực để uống nước ép cần tây hàng ngày!

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/5-loai-nuoc-ep-vua-giup-duong-da-trang-min-vua-ho-tro-giam-can-hieu-qua-20230603185122622.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.