55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm

Giám khảo "Gương mặt thân quen" thường xuyên chia sẻ những món ăn đậm chất miền Trung trong thời gian ở nhà mùa dịch.

Nam ca sĩ Quang Linh năm nay 55 tuổi. Là một sao nam kín tiếng đời tư nhưng giám khảo Gương mặt thân quen lại rất vui tính, dân dã. Đặc biệt chưa lập gia đình song trong đời sống Quang Linh lại là người đàn ông đảm đang, nấu ăn ngon.

Bằng chứng là trong mùa dịch, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những món ăn mình nấu tại nhà. Đa số những món ăn mà Quang Linh trổ tài là những món đậm chất miền Trung quê hương anh. Giọng ca gốc Quảng Trị nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, người hâm mộ. Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cũng tấm tắc với món ăn của Quang Linh khi nhìn hình ảnh.

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-1Quang Linh và Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Gương mặt thân quen.

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-2

 

Mới đây, Quang Linh khoe hình ảnh món cá phèn kho khô và cho biết đây là món mặn đậm đặc chất miền Trung, gần như là đặc sản. Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà liền bày tỏ thông qua dòng bình luận: "Nghe đã thèm".

Ca sĩ Quốc Thiên và nhiều cư dân mạng cũng xuýt xoa cho rằng món ăn của Quang Linh không chỉ ngon mà còn trình bày đẹp mắt. Ngoài món cá phèn kho khô, Quang Linh còn tiết lộ thực đơn của anh gồm: Măng tươi kho với xương heo và móng giò, dưa chuột Nhật chắm mắm ruốc ớt, canh thịt bò nấu cà chua và tráng miệng đu đủ, sữa chua. 

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-3

Còn đây là mâm cơm của nam ca sĩ, ai nhìn cũng tưởng đủ thịt và rau nhưng Quang Linh nói "Chỉ là cơm chay đạm bạc thôi".

Khi bạn bè hỏi rằng anh hay mẹ ruột nấu, nam ca sĩ cho biết mẹ anh về Huế lâu rồi. Mẹ cũng gửi thực phẩm cho nam ca sĩ. Nhìn mâm cơm, có người cho biết "Bất ngờ luôn" vì sự đảm đang của giọng ca Chim sáo ngày xưa. Á quân Gương mặt thân quen 2018 Đỗ Phú Quí còn tinh ý nhìn ra: "Đồ ăn ngon, kết hợp cùng cái mâm cực kỳ sang trọng xa hoa cung đình".

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-4

Nhìn mâm cơm tươm tất của Quang Linh, ca sĩ Quốc Thiên còn hài hước: "Ai rước bác cháu giùm, bác đảm đang quá".

Không chỉ giỏi nấu những món mặn miền Trung, Quang Linh còn làm đồ ăn vặt. Một bữa ăn chia sẻ hình ảnh làm chè nha đam (hay còn gọi là lô hội, long tu). Nam ca sĩ cho biết để bổ sung vitamin A, C, E và chống mất nước sau khi vất vả tập. Thanh Thảo cho biết nhà cô nhiều cây này mà không biết làm, Quang Linh bày tỏ "Dễ lắm".

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-5

Món chè nha đam của Quang Linh.

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-6

Anh cho biết học hỏi kỹ năng nấu ăn khó dần.

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-7

Nhiều món đặc trưng của Huế được Quang Linh chế biến thành thạo trong mùa dịch.

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-8

Đây là món mắm dưa gang có vị chua cay thơm ngon, giòn tan.

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-9

Thực đơn cách ly của Quang Linh vô cùng phong phú. Anh còn tự làm tôm theo kiểu crawfish. Bạn bè, người hâm mộ hài hước gọi nam ca sĩ là "Chef Linh", "Linh can cook"...

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-1055 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-11

Kỳ nghỉ vì mùa dịch, nam ca sĩ đi tập rồi về "chế biến mồi".

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-12

Anh làm món da heo chiên giòn.

55 tuổi chưa lập gia đình nhưng Quang Linh quá đảm, mẹ Hồ Ngọc Hà nhìn món ăn đã thèm-13

Thành quả của Quang Linh làm Diva Hồng Nhung trầm trồ: "Như quảng cáo nhà hàng bác ơi".

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/55-tuoi-chua-lap-gia-dinh-nhung-quang-linh-qua-dam-me-ho-ngoc-ha-nhin-mon-an-da-them-51202013414284797.htm

Quang Linh vào bếp

Sao Việt vào bếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.