6 điểm du lịch tuyệt vời không nên bỏ lỡ năm 2020

Hua Hin ở Thái Lan, Lệ Giang của Trung Quốc hay Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ là những điểm check-in gợi ý cho du khách trong năm nay.

Hua Hin ở Thái Lan, Lệ Giang của Trung Quốc hay Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ là những điểm check-in gợi ý cho du khách trong năm nay.

6 điểm du lịch tuyệt vời không nên bỏ lỡ năm 2020-1


Hua Hin, Thái Lan

Nếu đã quá quen thuộc với Bangkok, Pattaya, bạn có thể ghé Hua Hin khi đến Thái Lan. Nằm cách Bangkok khoảng 3 giờ lái xe, Hua Hin là thành phố nghỉ mát ven biển, có bãi cát trải dài, thích hợp cho các hoạt động hấp dẫn như trượt cát, cano dù lượn, lướt sóng...

Đến Hua Hin, bạn đừng quên khám phá các di tích lịch sử như cung điện, ga đường sắt Hua Hin, và các tòa nhà cổ. Ngoài ra, một chuyến tham quan vườn nho, cưỡi voi, tắm biển Takiab, hay leo lên đồi thăm ngôi chùa Phật giáo, check-in "Santorini thu nhỏ"... sẽ là những trải nghiệm khó quên.

6 điểm du lịch tuyệt vời không nên bỏ lỡ năm 2020-2


Bali, Indonesia

Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, ngôi đền cổ kính linh thiêng, nền văn hóa bản địa đặc sắc... mà còn có trò chơi cảm giác mạnh. "Đu dây" Bali Swing đang thu hút nhiều bạn trẻ trải nghiệm và chụp hình check-in. Bạn sẽ được bay cao lên không trung, ngồi trên chiếc xích đu được nối bởi hai sợi dây thừng trên thân cây, phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, xóa tan hết muộn phiền của cuộc sống.

6 điểm du lịch tuyệt vời không nên bỏ lỡ năm 2020-3


Đài Loan

Sở hữu nhiều phong cảnh đẹp như trong phim, Đài Loan đã trở thành "thánh địa sống ảo" dành cho các tín đồ mê du lịch. Trong đó, công viên Dương Minh Sơn nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ, thiên nhiên tươi mát hòa quyện cùng hoa xuân. Hồ Nhật Nguyệt bao phủ bởi lớp sương mờ khiến không gian thêm phần mộng mị. Phố núi Cửu Phần là mê cung với những con ngõ nhỏ, thích hợp để chụp hình. Nếu đến Đài Loan vào tháng 2 du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào.

6 điểm du lịch tuyệt vời không nên bỏ lỡ năm 2020-4


Lệ Giang, Trung Quốc

Lệ Giang thuộc tỉnh Vân Nam, được mệnh danh là "Venice của phương Đông". Đây là trấn cổ nổi tiếng Trung Quốc với tuổi đời hơn 800 năm, nằm trên cao nguyên Vân Quý với độ cao 2.400 m so với mực nước biển. Đến Lệ Giang, du khách có thể ghé Đại Nghiên Thành, công viên Hắc Long Đàm nằm dưới chân núi Ngọc Long. Đứng từ đây, bạn có thể chọn nhiều góc đẹp để chụp ngọn núi tuyết trắng. Hình ảnh núi phản chiếu xuống mặt hồ, cùng cầu Ngũ Khổng, lầu Đắc Nguyệt đã được in trên bưu thiếp.

6 điểm du lịch tuyệt vời không nên bỏ lỡ năm 2020-5


Maldives

Quần đảo được ví như "viên ngọc lục bảo" nằm giữa Ấn Độ Dương. Nơi này nổi tiếng với màu xanh biếc của nước biển, bãi cát trắng mịn, những khu resort sang trọng và vô vàn trò chơi giải trí thú vị. Đến Maldives được ví như đã "chạm tới" thiên đường, với kỳ nghỉ trong căn nhà gỗ nằm trên mặt biển, đầy đủ tiện nghi; trải nghiệm lặn biển bằng ống thở; chèo xuồng kayak; câu cá; thư giãn tập yoga... hay tận hưởng không gian lãng mạn của bữa tiệc nướng hải sản trên bãi biển.

6 điểm du lịch tuyệt vời không nên bỏ lỡ năm 2020-6


Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu đến thung lũng Cappadocia mà bạn chưa trải nghiệm bay trên khinh khí cầu là một thiếu sót. Nơi đây có cảnh quan ngoạn mục với nhiều thung sâu, hẻm núi và cột đá hình chiếc nấm kỳ lạ. Bình minh vừa lên cũng là lúc hàng trăm quả "bóng khổng lồ" đủ màu sắc bay lên. Bạn sẽ thu vào tầm mắt toàn cảnh bức tranh Cappadocia phía dưới. Khám phá Cappadocia, bạn còn có thể cưỡi ngựa, đạp xe địa hình... tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là "check-in" tại ngôi làng Goreme, leo lên sân thượng của quán cà phê nào đó, bạn sẽ tha hồ chụp hình "sống ảo" với view đẹp như mơ.

 

 

Theo VnExpress

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vnexpress.net/du-lich/nhung-diem-den-khong-nen-bo-lo-nam-2020-4038017.html

điểm du lịch 2020

điểm du lịch nổi tiếng

điểm du lịch hấp dẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.