Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức

Loạt mâm cơm đơn giản mà ngon miệng, đầm ấm của 9x là anh giáo độc thân khiến chị em hết lời khen ngợi.

Chị em đảm đang vào bếp, nấu ăn ngon đã là niềm ngưỡng mộ. Đấng mày râu mà chăm chỉ nấu ăn, bày biện đẹp mắt càng khiến mọi người khâm phục hơn. Anh bạn Lê Văn Minh ( hiện là Giáo viên tại Đà Lạt) gần đây chia sẻ loạt món ăn ngon do chính mình vào bếp nhận được rất nhiều lời khen ngợi của hội chị em. 

Anh giáo độc thân Lê Văn Minh tâm sự: "Anh giáo độc thân - mê nấu ăn - mong được làm người tử tế. Chuyện kể rằng, năm 18 tuổi có một chàng trai tạm gác lại giấc mơ nghề giáo để theo học ngành mà gia đình mong muốn. Tốt nghiệp ra trường, rồi cũng đi làm trong một công ty lớn. Lăn xả, phấn đấu một thời gian và rồi chàng trai nhận ra tiền kiếm được nhiều thật đấy. Nhưng tiền không mang lại cho cậu niềm vui. Và tiền chưa thể làm cậu hạnh phúc.

Năm 26 tuổi, tạm gác lại những băn khoăn, bỏ lại công việc còn dang dở. Chàng trai quyết định rời Sài Gòn hoa lệ để đến với thành phố mù sương Đà Lạt - nơi cậu chẳng quen biết một ai. Cốt để trốn tránh, cốt để tìm cho mình những khoảng trời an yên nhất. Và giờ, cậu cũng được sống nơi cậu hằng ao ước. Làm công việc cậu ước mơ thuở tấm bé. Ngày ngày được đứng trên bục giảng, cậu tự hào và sung sướng khi vẫn còn trụ được nơi đây. Còn được sống tử tế, và dạy học trò làm người tử tế.

Cậu vẫn chưa dám kể cho gia đình, vì trong cậu vẫn còn những câu chuyện, những tâm sự chưa thể kể cùng ai. Nhưng rồi dạy học, nấu ăn là hai điều làm cậu cảm thấy an yên lúc này. Những mâm cơm neo người đôi lúc cũng có buồn, cũng cô đơn lắm. Nhưng giờ cậu chưa có gì trong tay, cậu sợ chẳng lo cho người thương sau này".

Mâm cơm của "anh giáo độc thân" tuy đơn giản nhưng nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng, được bày biện đẹp mắt lại càng thêm hấp dẫn. Dưới đây là những món ăn ngon trong mâm cơm giản dị của anh bạn Lê Văn Minh chị em có thể tham khảo.

Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-1

Canh sườn cà rốt; Trứng rán; Đậu rán trộn rau củ quả.

Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-2

Sườn nướng; Củ xào; Canh rau dền.

Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-3

Thịt nướng xiên, kim chi; Đậu luộc; Canh ngô ngọt, cà rốt.Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-4

Tôm sốt cay; Kho quẹt; Rau muốn xào tỏi.

Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-5

Chả cá chiên; Bí ngòi cháy tỏi; Canh chua cá nhồng.Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-6

Đậu rán; Thịt luộc; Salad nho; Canh khổ qua dồn.Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-7Tôm xào rau củ; Chả trứng hấp; Gà nấu kim chi.

Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-8

Thỉnh thoảng đổi bữa ăn salad thay cơm.Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-9

Cơm tấm sườn chả.Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-10

Mỳ spaghetti gà rán.Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-11

Cơm tấm sườn chả trứng cho đồng nghiệp tổ Hoá.Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-12

Buổi trưa rảnh rỗi nấu chè trôi nước. Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-13

Bánh plan nước cốt dừa.

Anh giáo độc thân mê nấu ăn khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm, chị em rần rần muốn được thưởng thức-14

Nấu cho một mình cũng chán, chuyển sang lo bữa xế cho đồng nghiệp. Từ các món mặn đến món bánh, món ăn nhanh hay món tráng miệng đều được anh giáo Lê Văn Minh thực hiện thành công.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.