Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt

Bữa sáng của cô không bao giờ quên bổ sung trái cây, toàn những loại quả có tác dụng tăng sinh collagen, "chống nắng tự nhiên" hiệu quả.

quả.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 1.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 2.

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân showbiz có thói quen ăn sáng khoa học nhất. Bữa sáng của cô không bao giờ quên bổ sung trái cây, toàn những loại quả có tác dụng tăng sinh collagen, "chống nắng tự nhiên" hiệu quả. Có lẽ đó là lý do khi đã ở tuổi U40 và đã làm mẹ của 3 nhóc tì, Hà Tăng vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa trước làn da hồng hào, khỏe khoắn.

 

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 3.

Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những món ăn mình làm. Với thực đơn của mình, cô rất chú trọng tới việc món ăn vừa ngon, vừa "healthy".

 

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 4.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 5.

Hà Tăng là người yêu thích quả bơ và thường xuyên biến tấu chúng thành nhiều món ăn sáng khác nhau. Cô có thể ăn bơ kèm bánh mì, làm sinh tố bơ, hoặc đơn giản là ăn cùng trứng luộc lòng đào. Các món ăn đều ngon lành, đẹp mắt và đặc biệt giàu dinh dưỡng.

 

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 6.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 7.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 8.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 9.

Trong những bài đăng trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà không ít lần thể hiện tình yêu với quả việt quất. Cô thường ăn loại quả này cùng yến mạch, bánh mì, hoặc kết hợp với sữa chua, tạo nên những món ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.

Chi tiết những bữa ăn làm đẹp trong thực đơn của Tăng Thanh Hà, bạn có thể tham khảo những món ăn Tăng Thanh Hà đã thực hiện dưới đây:

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 10.

"Bữa sáng của mẹ" được cô đăng tải gồm: cải xoăn, thanh long, việt quất, chuối, bột collagen, dừa sấy giòn, bơ đậu phộng, hạt chia, granola.

Đối với Tăng Thanh Hà, để sở hữu một làn da đẹp, cô chẳng cần phải quá đầu tư vào những loại mỹ phẩm đắt tiền. Thay vào đó, "ngọc nữ" rất thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, dâu... để làn da ít phải tiếp xúc với hóa chất.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 11.

Một số loại rau xanh và hoa quả được cô cho vào máy xay sinh tố cho nhuyễn, sau đó rắc dừa sấy, việt quất và các loại hạt lên trên.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 12.

Một bữa ăn tương tự của Tăng Thanh Hà: Bột yến mạch với chuối, hạt chia, bơ đậu phộng và quế. Người hâm mộ hỏi: "Yến mạch chị làm thế nào vậy ạ", cô cho biết: "Chị nấu với nước, như nấu cháo í".

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 13.

Nàng "ngọc nữ" tiết lộ: "Hà nấu rolled oats (yến mạch cán) với nước 4 phút, sau đó bỏ sữa tươi hoặc sữa hạt vào, khuấy đều 30 giây là ăn được".

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 14.

Cô lưu ý: "Chú ý khi nấu khuấy liền tay không là bị khét nhé. Topping tùy mọi người. Hà thường dùng trái cây, hạt chia, bơ hạt (bơ đậu phộng, bơ hạnh nhân...), ít mật ong và cinnamon.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 15.

Nữ diễn viên khoe "Yến mạch ấm cho bữa sáng". Không chỉ có bà mẹ 3 con ăn món này mà có đến 4 chiếc bát cho các thành viên trong gia đình.

Đối với Tăng Thanh Hà, quan niệm về làm đẹp của cô chính là “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” nên cô chú trọng chăm sóc nhan sắc bằng việc bổ sung ăn uống và làm đẹp bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 16.

Những bữa ăn được tính toán kỹ lưỡng, chủ yếu đến từ các nguyên liệu thiên như bơ, dưa leo nhằm đạt được sức khỏe tối ưu lại dưỡng cho da đẹp, vóc dáng thon thả của Tăng Thanh Hà.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 17.

Có thể thấy bơ luôn là loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của Tăng Thanh Hà. Vì trong quả bơ có nhiều thành phần vitamin, collagen, chất béo… rất tốt cho sức khỏe.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 18.

 

ADVERTISING

 

 

iTVC from Admicro

Để duy trì vẻ đẹp thon gọn như thời con gái, Tăng Thanh Hà hạn chế ăn thịt, đạm và các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 19.

Một trong những loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời nhất đối với Tăng Thanh Hà đó chính là cà rốt - món nguyên liệu làm đẹp vô cùng rẻ.

Mỗi ngày, Tăng Thanh Hà sẽ uống đều đặn 3 cốc nước cà rốt. Đối với phần xác cà rốt sau khi ép, "bà mẹ hai con" lại tận dụng để trộn cùng 2 thìa mật ong để làm thành mặt nạ khử độc, se khít lỗ chân lông cho cô làn da căng mịn, hồng hào.

Đặc biệt, Hà Tăng còn thường xuyên uống các loại nước trái cây như smoothie, nước ép… để bổ sung collagen, giữ dáng, tăng cường vitamin hiệu quả. Dưới đây là những loại nước trái cây Hà Tăng yêu thích mà bạn có thể dễ dàng học tập theo.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 20.

Một công thức smoothie ngừa lão hóa hiệu quả từ Hà Tăng đó là xay rau cải xoăn, quả việt quất, bột collagen, yến mạch, sữa hạnh nhân và 1 chút bơ lạc/ bơ hạnh nhân. Trong đó, rau cải xoăn và việt quất đều giàu vitamin A, C, E giúp ngừa lão hóa hiệu quả.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 21.

Một công thức khác mà cô yêu thích là rau cải xoăn, bơ, chuối, bột collagen, quả chà là, sữa tươi/ sữa hạnh nhân. Hà Tăng bật mí cô thường để sẵn các loại trái cây, rau củ trong tủ đông theo từng phần nhỏ; đến sáng, cô chỉ cần cho tất cả vào máy xay đều là có ngay ly sinh tố rau ngon lành, bổ dưỡng cho gia đình.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 22.

Nếu đang tìm kiếm gợi ý nước ép giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả thì bạn có thể tham khảo công thức rau cần tây, táo, nước gừng từ Hà Tăng. Nếu như cần tây và nước gừng giúp detox cơ thể thì táo lại giàu vitamin, các chất chống oxy hóa, giúp tăng collagen cho cơ thể.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 23.

Ly sinh tố mâm xôi và chuối không chỉ giàu vitamin mà còn nhiều chất xơ, tạo cảm giác no lâu, giữ dáng hiệu quả.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 24.

Nhanh gọn hơn, chỉ cần xay cà rốt với 1 chút sữa tươi là cô đã có ly sinh tố thơm ngon, giàu vitamin, tốt cho cả sức khỏe và làn da.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 25.

Hà Tăng còn mê mẩn công thức nước atiso, chỉ cần pha mứt atiso với 1 chút nước là cô đã có ly nước thơm ngon. Atiso có thành phần giàu chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, thúc đẩy đào thải độc tố trong cơ thể.

Bữa sáng của 'nàng dâu hào môn' Tăng Thanh Hà luôn có 2 món 'chống nắng tự nhiên', bổ sung collagen, cực dễ tìm ở chợ Việt- Ảnh 26.

Hà Tăng đã tranh thủ khi vào mùa, mua atiso về tự ngâm. 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bua-sang-cua-nang-dau-hao-mon-tang-thanh-ha-luon-co-2-mon-chong-nang-tu-nhien-bo-sung-collagen-cuc-de-tim-o-cho-viet-172241006095319296.htm

Tăng Thanh Hà


Phụ huynh 'bất lực' khi con nổi loạn tuổi dậy thì
Bước vào tuổi dậy thì con tôi nổi loạn tới mức gây sốc liên tục cho vợ chồng tôi, từ mê game, ăn cắp vặt đến lì lợm, phản kháng... Tôi bất lực không biết nên làm thế nào? Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn chia sẻ và đưa lời khuyên giúp gỡ rối cho người bố đang hoang mang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.