Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải 'kiểm điểm bản thân'

Dưới đây là một số mâm cơm của chàng trai độc thân Đức Nhân, chị em có thể học tập để bày biện cho đẹp mắt.

Bạn Lê Đức Nhân có tên gọi thân thương là Nẫu (đến từ Hoài Nhơn, Bình Định) hiện đang sống và làm việc tại Nhật Bản khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi chỉ có một mình nhưng anh chàng rất chịu khó nấu ăn, bày biện đẹp mắt. Hầu hết thực đơn của Đức Nhân đều khá lành mạnh khi thiên nhiều về rau xanh, rau củ quả, trái cây tươi.

Mới đây nhất chàng trai trẻ chi sẻ: "Trai độc thân ăn cơm gì. Không vòng vo, vô chủ đề chính luôn hen. Cái bạn đang đăng bài này hiện đang độc thân. Nhấn mạnh thêm lần nữa là độc thân ạ.  Nói thì nói vậy thôi chớ thời 4.0 rồi, mình ế là phải ế một cách hiên ngang, ế trong tư thế ngẩng cao đầu chớ đừng để nói bị ế nghen. Thì đó, như Nẫu đây, nhắc lại là đang độc thân nghen, độc thân vậy nhưng mọi thứ vẫn lo ngon ở từ a tới z, kể cả cơm nước hàng ngày. Ông Nẫu độc thân ăn cơm hơi bị xịn đó ạ. 

Nói thì nói vui vậy thôi chớ Nẫu quen ăn cơm tự nấu rồi nên trừ những ngày đi du lịch ra thì ngày nào cũng phải vào bếp nấu ăn, kiểu chỉ thích ăn cơm tự nấu chứ không thích ăn cơm tiệm đấy ạ. Mà nấu ăn cũng vui với nhàn nên vô bếp là làm đủ thứ trò. Bởi vậy nên hôm nào mà không vào bếp nấu ăn là cũng thấy thiếu thiếu. Nhiều lúc người ta bảo là một mình mà cứ thích bày ra. Một mình thì mới bày ra vậy chớ hai mình thì nhiều lúc nạnh nhau rửa rén chắc gì dám bày ra như thế".

Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-1Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-2Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-3Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-4Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-5

Đức Nhân từng chia sẻ: "Mình khá kỹ tính trong khoản đi chợ nên nếu ai đi cùng thì chắc là mệt lắm đấy. Đối với thịt cá thì không nói làm gì vì đã có ngày tháng đóng gói còn rau nếu không tươi thì mình sẽ không mua.

Nhiều người cũng hỏi mình về nguyên tắc sử dụng màu sắc và sắp xếp món ăn, mình nghĩ sách vở cũng có dạy nhưng phần đa tùy vào gu thẩm mỹ của từng người. Nếu ai chuyên sâu về hội họa hoặc có tư duy màu sắc một chút thì sẽ làm được món ăn hài hòa. Bản thân mình không đặt ra nguyên tắc nào, chỉ làm cho vừa mắt thôi là thấy ổn rồi".

Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-6Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-7Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-8Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-9Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-10Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-11Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-12Chàng trai độc thân khoe mâm cơm lành mạnh, trình bày đẹp mắt khiến chị em phải kiểm điểm bản thân-13

Để cuộc sống không nhàm chán, mâm cơm thêm hấp dẫn Đức Nhân đã chọn Plating để làm mới những món ăn mà mọi người vẫn xem nó là bình dân trong những bữa ăn hàng ngày.

>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.