Chồng Phan Như Thảo ngày càng "lên tay", chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon

Không chỉ đồ ăn, ông xã Phan Như Thảo còn chế nước uống, cocktail làm nữ diễn viên sung sướng vì được "phục vụ cả tinh thần lẫn vật chất".

Tài nấu nướng của đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo đã nhiều lần làm cư dân mạng trầm trồ. Từng gặp nhiều dị nghị nhưng giờ đã anh đã trở thành hình mẫu người chồng, người cha lý tưởng khi giúp vợ chăm con, chiều chuộng con gái, sẵn sàng vào bếp nấu vạn món cho vợ. Nói về việc nấu nướng trong gia đình, Phan Như Thảo cho biết: "Anh An phụ trách điều trọng đại, đầy thiêng liêng và cao cả đó… nguyên năm".

Trong mùa dịch, cựu diễn viên và con gái Bồ Câu lại càng được ông xã chăm sóc chu đáo hơn nữa để bồi bổ. Không chỉ đồ ăn, ông xã Phan Như Thảo còn chế đồ uống cho vợ, làm nữ diễn viên sung sướng vì được "phục vụ cả tinh thần lẫn vật chất".

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-1
Khoe ảnh ông xã pha cocktail cho mình, Phan Như Thảo bày tỏ: "Khi dịch bệnh, tới bạn không đi nhậu được, thì đừng lo vì đã có chồng với món cocktail đào. Siêu ngon".

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-2

"Phục vụ cả tinh thần lẫn vật chất. Bắt lao động vất vả xong lại phải pha rượu đào cho vợ", cô hóm hỉnh.

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-3Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-4

Những món ăn do đại gia Đức An thực hiện cũng ngày càng "lên tay". Anh làm cho vợ món bún ngan và giò heo kho.

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-5Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-6

Tiếp đó là món Thái. Phan Như Thảo cho biết: "Lần đầu chồng nấu Pad Thái thành công vang dội".

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-7

Cựu diễn viên khoe "Tô bún riêu đơn giản chồng mình nấu" nhưng nhìn ai cũng thấy chẳng hề "đơn giản" với hải sản to đùng trong bát. Cô còn hóm hỉnh: "Nhìn 2 cái tô là biết trong nhà này phân biệt gia cấp như thế nào rồi".

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-8

Tài nấu ăn của ông xã ngày một đẳng cấp làm bà mẹ một con phải gọi chồng là "Super master chefs Nguyễn Đức An" (siêu đầu bếp). Cô ngọt ngào: "Một tay chồng làm hết. Đường vào tim em đi qua bao tử là điều chắc chắn".

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-9Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-10Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-11

Phở gân bò do đại gia Đức An nấu. Phan Như Thảo mô tả "gân mềm dẻo ngon dã man".

Chồng Phan Như Thảo ngày càng lên tay, chăm khéo vợ con mùa dịch bằng những món ngon-12

"Kết quả xứng đáng sau khi năm chờ mất 2 tiếng. Cajun chồng tự nấu ngon nhất thế giới. Đời có bao lâu mà hững hờ, tích cực lên nào", thế mới thấy Phan Như Thảo hạnh phúc biết mấy khi có một người chồng nấu ăn "thần sầu".

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-phan-nhu-thao-ngay-cang-len-tay-cham-kheo-vo-con-mua-dich-bang-nhung-mon-ngon-51202053135943582.htm

Phan Như Thảo

đại gia Đức An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.