"Chủ quán bảo rau sạch lắm" cho đến khi đặt bát bún riêu lên bàn, chàng trai hoảng hồn nhìn thấy sinh vật lạ bò ngoe nguẩy

Khi chuẩn bị ăn bát bún riêu nóng hổi vừa được chủ quán bê ra, anh chàng này đã vô cùng hoảng hồn khi thấy sinh vật lạ bò ngoe nguẩy trong bát.

Khi chuẩn bị ăn bát bún riêu nóng hổi vừa được chủ quán bê ra, anh chàng này đã vô cùng hoảng hồn khi thấy sinh vật lạ bò ngoe nguẩy trong bát.

Chuyện an toàn thực phẩm là điều mà các cơ quan chức năng liên tục nhắc nhở các cửa hàng cung cấp dịch vụ ăn uống. Tuy nhiên, vẫn còn đó rất nhiều những trường hợp làm ăn tắc trách khiến thực khách phải hứng chịu nhiều trải nghiệm kinh hoàng.

Điển hình như mới đây, một anh chàng có nickname T.P đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh mình phát hiện ra một sinh vật lạ, bò ngoe nguẩy trong bát bún riêu mới gọi khiến nhiều người kinh hãi.

Chàng trai hoảng hồn thấy sinh vật lạ bò ngoe nguẩy trong bát bún riêu mới gọi

Cụ thể, hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi chuẩn bị cầm đũa ăn miếng đầu tiên của bát bún, anh chàng sững người khi phát hiện một sinh vật lạ, có màu đen, ngoe nguẩy từ những lá rau sống trong bát bún bò ra ngoài. Thoạt nhìn nó rất giống một con vắt - loài vật hút máu khiến nhiều người vô cùng sợ hãi.

Chủ quán bảo rau sạch lắm cho đến khi đặt bát bún riêu lên bàn, chàng trai hoảng hồn nhìn thấy sinh vật lạ bò ngoe nguẩy-1

Hình ảnh sinh vật lạ ngoe nguẩy trong bát bún khiến nhiều người kinh hãi

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã lập tức thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng. Phần lớn đều tỏ ra hoang mang, sợ hãi trước hình ảnh này.

Thành viên A.Đ bình luận: "Trời đất ơi, sợ quá. Xem nó bò mà mình run luôn. Nhìn như con vắt chuyên hút máu người vậy đó, chắc nhặt rau chưa sạch nên bị bám vào".

Bạn P.A viết: "Thôi, từ nay chừa ăn hàng quán ra. Nhìn cảnh này sợ hãi quá! Thấy 1 con là kinh lắm rồi. Lại còn thêm con nữa ngoe nguẩy bên trong. Quá sợ!".

Bạn H.Đ thì dự đoán: "Hãy nói với mình đây chỉ là trò đùa đi? Sao nhìn sợ vậy? Như thế này mà đi ăn ở ngoài phải thật tinh mắt không thì...".

Mặc dù chưa biết thực hư sinh vật lạ kia từ đâu mà ra, song hình ảnh này cũng khiến dân mạng được phen hú vía, đặc biệt là những ai thường xuyên la cà quán xá.

 

 THEO HELINO


Cộng đồng mạng

quán ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.