Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?

Nếu du lịch miền Nam, TP.HCM sẽ là điểm đến đầu tiên mà du khách nên đến, bởi nơi này có nhiều địa danh nổi tiếng để tham quan.

Nếu du lịch miền Nam, TP.HCM sẽ là điểm đến đầu tiên mà du khách nên đến, bởi nơi này có nhiều địa danh nổi tiếng để tham quan.

Bưu điện thành phố

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-1

Bưu điện thành phố ở TP.HCM là một trong số ít những nơi vẫn giữ được nét cổ kính giữa lòng thành phố hiện đại. Mỗi ngày, nơi đây đón hàng ngàn lượt khách, có người tới gửi hàng hóa nhưng cũng có người tới đây chỉ để thưởng thức vẻ đẹp cổ xưa. Kiến trúc của bưu điện là sự kết hợp của hai nền văn hóa Á - Âu rất tinh tế.

Nhà thờ Đức Bà

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-2

 

Đây là kiệt tác kiến trúc có tuổi đời lên đến 138 năm, ngôi thánh đường này là biểu tượng của người dân TP.HCM. Bên cạnh đó nó còn là vật chứng của tình yêu, hầu hết các cặp đôi yêu nhau đều mong muốn được chụp ảnh cưới tại đây. Du khách nước ngoài khi đến TP.HCM cũng đều không bỏ qua một địa điểm chụp hình check-in ấn tượng này.

Dinh Độc Lập

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-3

(Ảnh: Lonely Plannet)

Năm 2009, dinh Độc Lập được công nhận là 1 trong 10 di tích lịch sử quốc gia đặc biệt đầu tiên của cả nước. Bất kỳ ai khi ghé thăm TP.HCM cũng đều mong muốn một lần được tham quan, ngắm nhìn dinh Độc Lập, đặc biệt là du khách quốc tế rất khao khát được đặt chân đến đây.

Địa đạo Củ Chi

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-4

Cứ vào những dịp lễ lớn như ngày 30/4, địa đạo Củ Chi lại đón một lượng khách du lịch rất lớn tới tham quan. Có thể nói nơi này đã trở thành một huyền thoại trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm. Đến đây, du khách có thể tự mình trải nghiệm như một người chiến sĩ, bằng cách trốn xuống những hầm, hào, địa đạo… Bên cạnh đó, những hình ảnh tái hiện lại nổi đau mất mát, bi thương trong chiến tranh làm ai nấy đều xúc động nghẹn ngào.

Phố đi bộ Bùi Viện

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-5

Khu phố Tây ăn chơi nức tiếng của các bạn trẻ được khoác lên mình tấm áo mới, trở thành phố đi bộ thứ 2 sau phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khu vực này nổi tiếng từ lâu bởi số lượng khách Tây đến đây rất đông. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây lại tấp nập các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống diễn ra rất sôi động, náo nhiệt.

Công viên Đầm Sen

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-6

(Ảnh: Infornet)

Đây là địa điểm "hot" nhất vào mùa hè này, là điểm đến mà cả trẻ con và người lớn đều rất yêu thích. Công viên Đầm Sen được xây dựng với quy mô rất hiện đại rộng gần 50ha, trong đó cây xanh chiếm đến 60%, còn lại là hồ nước và các hoạt động giải trí.

Chợ Bến Thành

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-7

Chợ Bến Thành có nguồn gốc từ lâu đời và bây giờ nó đã trở thành một địa điểm du lịch mà bất kỳ ai đến TP.HCM cũng đều không thể bỏ qua. Tại đây, du khách có thể thưởng thức được rất nhiều món ngon, các mặt hàng lưu niệm rất phong phú. Đặc biệt giao thông khi sang đường tại đây luôn là điều mà khách du lịch nước ngoài nào cũng muốn được trải nghiệm.

Khu du lịch Bình Quới

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-8

 (Ảnh: Infornet)

Đến với Bình Quới, du khách sẽ hoàn toàn xóa tan đi cảm giác mệt mỏi, ngột ngạt ở nơi đô thị, thay vào đó là sự thư thái, dễ chịu của không khí làng quê thanh bình, không gian xanh mát thơm mùi cỏ cây. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí như chèo xuồng, đánh bắt cá, hoặc tổ chức các buổi picnic nhỏ ngay ngoài trời, ban đêm còn có thể ngắm sao, đom đóm rất đẹp.

Hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao

Có gì hot ở TP.HCM mà ai cũng mong được đến một lần trong đời?-9

Nếu lựa chọn cho mình một địa điểm lãng mạn để hẹn hò lúc TP.HCM lên đèn rực rỡ sắc màu, có lẽ hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vào những buổi đêm gió mát, các bạn trẻ Sài thành lại rủ nhau lên cầu tụ họp, chuyện trò rôm rả.

Theo Dân Việt


du lịch miền Nam

địa điểm du lịch

TP.HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.