Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn

Trước khi cầu hôn thành công bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, tối 1/1, trung vệ Duy Mạnh đã cùng Quỳnh Anh đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Trước khi cầu hôn thành công bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, tối 1/1, trung vệ Duy Mạnh đã cùng Quỳnh Anh đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.


Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-1


Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi cầu thủ - WAGs nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. Mới đây, trung vệ sinh năm 1996 vừa cầu hôn thành công bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ. Trong hơn 3 năm hạnh phúc bên nhau, cặp đôi đã từng đi du lịch ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước.


Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-2Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-3Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-4Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-5


Cuối tháng 11 vừa qua, cặp đôi vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh tình tứ trong chuyến du lịch Nhật Bản. Bên cạnh việc mua sắm và thưởng thức những món ăn nổi tiếng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã cùng nhau ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng như công viên quốc gia Shinjuku Gyoen, tháp truyền hình Tokyo Skytree, khu phố Dotonbori, công viên Universal Studios...


Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-6


Trước đó, cả 2 cũng đã cùng nhau du lịch đến Hàn Quốc. Trên tài khoản cá nhân của mình, Quỳnh Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai Duy Mạnh tại xứ sở kim chi.


Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-7Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-8


Bên cạnh những chuyến du lịch nước ngoài, cặp đôi cũng dành thời gian để khám phá nhiều nơi nổi tiếng trong nước, nhiều nhất phải kể đến những lần cả 2 cùng check-in tại TP.HCM. Đây cũng là nơi diễn ra màn cầu hôn hoành tránh của cầu thủ sinh năm 1996 và bạn gái.

Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-9Duy Mạnh và bạn gái du lịch những đâu trước khi cầu hôn-10


Trong những chuyến đi này, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã cùng nhau khám phá ẩm thực Sài thành và không quên chụp ảnh tình tứ tại những địa điểm đặc trưng tại đây như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duy-manh-va-ban-gai-du-lich-nhung-dau-truoc-khi-cau-hon-post1031686.html

Duy Mạnh cầu hôn bạn gái

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.