Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà

Nghỉ dịch ở nhà, Hoa hậu Hà Kiều Anh lại cùng mẹ vào bếp trổ tài làm món bún chả thơm ngon đổi vị.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh được biết đến không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, giỏi giang trong kinh doanh mà còn là người phụ nữ rất đảm đang và chăm chỉ vào bếp. Ngoài việc điều hành công việc riêng, ở nhà Hà Kiều Anh chu toàn, khéo léo thường xuyên nấu nhiều món ăn ngon cho chồng con khiến chị em vô cùng ngưỡng mộ. 

Ngay từ khi còn nhỏ, Hà Kiều Anh đã được mẹ giáo dục rất kĩ lưỡng về nữ công gia chánh. Dù gia đình danh gia vọng tộc nhưng cô được hướng dẫn tất cả các công việc nội trợ như nấu ăn, dọn nhà, giặt giũ. Hà Kiều Anh từng tâm sự rằng: "Dù xã hội có phát triển đến đâu, người phụ nữ có thành đạt và bước ra xã hội đến nhường nào thì phải hoàn thành tốt vai trò một người vợ, một người mẹ. Và chính những bữa ăn ngon là công cụ giúp người phụ nữ kết nối các thành viên trong gia đình và mang đến niềm hạnh phúc thực sự. Tôi nhìn mẹ như tấm gương chăm sóc gia đình, con cái chu đáo. Dù bận rộn công việc nhưng nhà tôi vẫn giữ bữa cơm gia đình. Anh em dù có gia đình riêng vẫn kết nối và gắn bó với nhau. Riêng những điều mẹ dạy về việc chăm lo gia đình, tôi sẽ áp dụng để dạy các con, đặc biệt là con gái. Đừng nghĩ cứ có tiền là có tất cả. Việc mình tự tay nấu ăn cho chồng con sẽ khác hẳn để người làm thực hiện".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Hà Kiều Anh chia sẻ ngày dịch ở nhà làm bún chả với thành phẩm vô cùng hấp dẫn. Chả được Hà Kiều Anh nướng bằng than củi đúng chuẩn miền Bắc rất thơm ngon. Cô cũng chia sẻ tình yêu với Sài Gòn những ngày dịch dã: "Sài Gòn là nơi chở che cho mình và gia đình suốt những năm tháng qua. Nơi đó có người thân, bạn bè, nhân viên những người mà mình vô cùng yêu thương và trân quý. Mọi người cần thật khoẻ mạnh để hoàn thành sứ mệnh vì một Sài Gòn mạnh mẽ như xưa. Thương gửi mỗi người một chút năng lượng tích cực, mỗi lần mình về với mẹ đều cảm thấy đời trở nên thật nhẹ. Ở bên mẹ, mọi thứ thật dịu dàng. Có mẹ chở che, có mẹ chăm sóc. Dù đã trưởng thành vẫn thấy mình bỗng dưng bé xíu. Mà đã bé thì phải nghe lời mẹ, vào bếp phụ mẹ nướng bún chả đây mọi người ạ".

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-1

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ gia đình cô thường xuyên ăn cơm nhà, ít ra ngoài ăn để đảm bảo sức khỏe gia đình. Dù gia đình có tới 5 giúp việc nhưng cô vẫn thường xuyên tự tay nấu ăn chiêu đãi chồng con.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-2Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-3

Hà Kiều Anh tự tay nướng chả làm món bún chả chuẩn vị Bắc vô cùng hấp dẫn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-4

Trước đó cô cũng từng khoe món bún chả mình tự làm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-5

Bữa ăn gia đình nhà Hà Kiều Anh thường không cầu kì mà chủ yếu là các món ăn dân dã như cá kho, canh cua, rau muống luộc, cà pháo.Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-6

Bún ốc Hà Kiều Anh tự làm.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-7

Bánh khọt vàng ươm chấm cùng nước mắm chua ngọt.
Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-8

Món xôi ngô ai nhìn cũng mê do Hà Kiều Anh tự chế biến nhìn không thua gì nhà hàng. Để nấu xôi dẻo, các bà nội trợ cần ngâm gạo nếp, đỗ xanh qua đêm hoặc 6 tiếng ở tô riêng. Có thể cho thêm cốt dừa khi đồ xôi khoảng 15 phút để tăng vị béo, bùi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-9Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, giỏi giang mà nấu ăn cũng siêu đỉnh, nghỉ dịch làm món bún chả thơm nức đãi cả nhà-10

Dịp lễ Tết, Hà Kiều Anh thường chịu khó bày biện nấu bánh chưng, bánh tét và truyền niềm đam mê nấu nướng cho các con. 

>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày để có những bữa ăn ngon miệng, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Hà Kiều Anh

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.