Kiên trì uống loại nước này mỗi sáng, chị em vừa giảm được cân, vừa khỏe re chẳng sợ cảm lạnh!

Trời lạnh rồi, chị em nhớ uống chanh đào mật ong mỗi sáng nha.

CÁC BƯỚC LÀM
1.Cắt chanh
2.Ngâm chanh với mật ong
Chuẩn bị nguyên liệu
1. Chanh 8-10 quả
2. Mật ong nguyên chất 1.5-2 lít

Mùa đông đã đến thật rồi đó! Thời tiết lạnh thế này chắc hẳn sẽ khiến chúng ta dễ bị cảm lạnh, sổ mũi. Chính vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em cách ngâm chanh với mật ong. Mỗi sáng chỉ cần uống 1 ly chanh mật ong pha với nước ấm, đảm bảo chị em không những giảm được cân mà còn đỡ bị cảm lạnh nữa đấy!

Kiên trì uống loại nước này mỗi sáng, chị em vừa giảm được cân, vừa khỏe re chẳng sợ cảm lạnh!-1Chanh - mật ong nè

Cách ngâm chanh - mật ong 

1. Cắt chanh

Bạn nên tìm mua chanh đào là tốt nhất, nếu không thì dùng chanh xanh cũng được nha. Bạn rửa sạch chanh, chà kỹ vỏ để loại bỏ hết bụi bẩn. Rửa xong dùng khăn sạch lau khô và thái chanh thành những lát mỏng. Mỗi lát dày khoảng 0.3cm.

Kiên trì uống loại nước này mỗi sáng, chị em vừa giảm được cân, vừa khỏe re chẳng sợ cảm lạnh!-2Cắt chanh như thế này

2. Ngâm chanh với mật ong

Bạn cần chuẩn bị 1 hũ thủy tinh có nắp. Nhúng cả hũ vào nồi nước sôi để khử trùng và để hũ khô trước khi cho chanh, mật ong vào nha. Bạn xếp phần chanh đã thái vào bình thủy tinh. Đổ mật ong nguyên chất vào cho tới khi chanh ngập trong mật ong.

Kiên trì uống loại nước này mỗi sáng, chị em vừa giảm được cân, vừa khỏe re chẳng sợ cảm lạnh!-3
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chị em có thể tăng - giảm lượng chanh và mật ong nha

Bạn ngâm chanh và mật ong khoảng 2-3 ngày, để bình ngâm ở nơi thoáng mát là sau đó có thể sử dụng được rồi.

Sau 2-3 ngày ngâm, chị em có thể lấy nước cốt mật ong - chanh này và pha với nước ấm để uống vào buổi sáng. Nếu gia đình có người bị ho hoặc viêm họng, ngậm 1 miếng chanh từ chiếc bình này sẽ giúp cổ họng được sát khuẩn và cơn ho sẽ bị đánh bay nhanh hơn.

Công dụng của chanh - mật ong mà có thể bạn chưa biết

Hỗn hợp nước chanh pha mật ong giống như một loại thuốc long đờm, khiến đám chất bầy nhầy này không thể bám víu làm tổ trong đường hô hấp. Chanh chứa hàm lượng calo rất thấp, còn mật ong thì là một nguồn bổ sung năng lượng tự nhiên không chứa chất béo. Sự kết hợp của chanh, mật ong cùng nước ấm giúp chị em giảm lượng chất béo tích tụ trong cơ thể.

Hơn nữa, nước chanh cũng giúp cân bằng nồng độ pH trong cơ thể, giải độc và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin C, vitamin B2 và vitamin B. Loại thuốc bổ tự nhiên này có tác dụng thanh lọc máu, làm sạch gan. Chính vì thế, uống chanh ấm mật ong vào buổi sáng sẽ giúp chị em sở hữu làn da không còn dấu vết của mụn.

Cuối cùng, mật ong cung cấp năng lượng tức thời, chanh kích thích các enzyme trong dạ dày, nước cung cấp máu cho não. Ngoài ra, hương vị của chanh và mật ong được coi như một phương pháp thư giãn tự nhiên.

Với những thông tin và gợi ý này, chị em nhớ làm 1 hũ chanh mật ong để vừa giảm cân, vừa chống lại những cơn ho, cảm lạnh trong mùa đông này nhé!

Chúc bạn thành công với cách ngâm chanh - mật ong này nhé!

>>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày để có những bữa ăn ngon miệng, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kien-tri-uong-loai-nuoc-nay-moi-sang-chi-em-vua-giam-duoc-can-vua-khoe-re-chang-so-cam-lanh-2220211710213821923.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.