Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon

Lã Thanh Huyền mỗi lần vào bếp là lại khiến mọi người trầm trồ khen ngợi bởi tài nấu ăn ngon, khéo léo của mình.

Dù công việc diễn viên rồi kinh doanh bận rộn nhưng Lã Thanh Huyền luôn cố gắng dành thời gian tranh thủ vào bếp, nấu nhiều món ăn ngon cho chồng con thưởng thức. Những món ăn mà mỹ nhân "Tình yêu và tham vọng" chia sẻ không chỉ ngon mà còn bày biện rất hấp dẫn, đẹp mắt được bạn bè thi nhau vào hỏi công thức.

Mới đây nhất, Lã Thanh Huyền chia sẻ những món canh ngon mình từng nấu khiến nhiều người thán phục độ đảm đang, khéo léo của cô nàng. Mỹ nhân Hà thành chia sẻ cô muốn truyền tình yêu nấu ăn cho chị em: "Những món canh mùa hè được làm bởi cô Lã. Canh cua và canh chua là các món khoái khẩu nhất của tui. Truyền một chút cảm hứng yêu bếp và yêu gia đình mình qua từng món ăn cho các nàng nhé".

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-1
Là người phụ nữ thành công ngoài xã hội, lịch làm việc dày đặc là thế nhưng sau giờ làm Lã Thanh Huyền vẫn tranh thủ vào bếp nấu ăn cho gia đình.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-2Canh cua nấu rau mùng tơi và mướp là món ăn khoái khẩu của nhiều gia đình miền Bắc mùa hè. Thêm mấy quả cà pháo chấm mắm tôm hay mắm ớt nữa thì ngon tuyệt.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-3Canh cua rau rút, khoai sọ là món ăn quen thuộc của người Hà thành. Vị chua nhẹ của rau rút ăn mùa hè thì cực đưa cơm.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-4Canh cá nấu với dọc mùng, cà chua và dứa mang lại vị chua thanh mát cho món ăn.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-5Canh ngao nấu với dứa cũng là món ăn được nhiều người yêu thích. Món ăn này khi chuẩn bị tắt bếp chị em nhớ thêm rau răm cho dậy mùi. 

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-6Một món canh cá khác chị em có thể tham khảo để chế biến đãi cả nhà đó là canh cá chua ướp nghệ. Màu vàng đẹp mắt giúp món canh cá càng thêm hấp dẫn.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-7Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-8Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-9Trước đó phó tổng của "Tình yêu và tham vọng" nấu cả phở bò bắp tái, bánh đa cua, chả cua tự làm hay mì sốt vang cực ngon miệng.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-10Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-11Ngoài những món ăn đơn giản thì Lã Thanh Huyền rất chịu khó chế biến các món cầu kì. Mâm cơm  của gia đình cô hôm nào cũng thoải mái đồ ăn.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-12Là mẫu phụ nữ hiện đại nhưng Lã Thanh Huyền đã vào bếp là nấu toàn món ngon-13Có một người mẹ giỏi giang lại nấu ăn ngon như thế này, con trai Lã Thanh Huyền hôm nào cũng hào hứng trong bữa cơm gia đình.

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Lã Thanh Huyền

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.