Làm bánh chuối với nguyên liệu này, hội chị em giảm cân tha hồ ăn thả phanh không sợ béo

Bánh chuối yến mạch có vị ngọt nhẹ, thơm ngon. Đây là món ăn thích hợp cho bữa sáng hoặc bữa tối giảm cân.

Nguyên liệu:


50g yến mạch

1 quả chuối chín

1 quả trứng

150ml sữa tươi

Một ít vụn dừa, trái cây khô, các loại hạt

Bữa ăn sáng với yến mạch rất tuyệt vời nhất là đối với những ai cần giảm cân vì giúp cảm giác no lâu. Carbohydrate trong yến mạch là những carbohydrate hấp thụ chậm giúp kiểm soát sự thèm ăn và đặc biệt duy trì mức đường máu được ổn định.

Nếu bạn dùng yến mạch mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác ăn vô độ và tích lũy chất béo. Có thể kết hợp thêm với sinh tố trái cây, sữa hoặc yaourt.

Cách làm:


Chuối bóc bỏ vỏ, cho nửa quả chuối vào bát nướng hoặc khuôn nướng sau đó nghiền nát.

Làm bánh chuối với nguyên liệu này, hội chị em giảm cân tha hồ ăn thả phanh không sợ béo-1


Phần chuối còn lại thái lát. Thêm yến mạch, sữa tươi, trứng vào bát chuối trộn đều.

Làm bánh chuối với nguyên liệu này, hội chị em giảm cân tha hồ ăn thả phanh không sợ béo-2


Thêm chuối thái lát cùng trái cây khô, các loại hạt và vụn dừa vào. Làm nóng lò nướng đến 180 độ C, cho bát chuối yến mạch vào nướng trong khoản 20 phút là được.

Làm bánh chuối với nguyên liệu này, hội chị em giảm cân tha hồ ăn thả phanh không sợ béo-3


Thành phẩm:


Nếu bạn đang trong chế độ giảm cân thì món bánh chuối yến mạch giàu dinh dưỡng này chắc chắn sẽ là một bữa sáng hay bữa tối lý tưởng cho bạn đấy. Hoặc như, bạn chỉ muốn lười biếng một chút thôi thì món ăn này cũng là một lựa chọn hay đó!

Làm bánh chuối với nguyên liệu này, hội chị em giảm cân tha hồ ăn thả phanh không sợ béo-4


Chúc bạn ngon miệng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốcẨn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lam-banh-chuoi-voi-nguyen-lieu-nay-hoi-chi-em-giam-can-tha-ho-an-tha-phanh-khong-so-beo-216202

món ngon mỗi ngày