Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm

Mâm cơm ngày hè của gia đình siêu mẫu Vũ Thu Phương đậm đà vị Bắc với nhiều món ăn ngon cực hao cơm.

Sau khi kết hôn, siêu mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương hầu như rút lui khỏi giới giải trí để tập trung thời gian cho kinh doanh và về chăm sóc gia đình. Cuộc hôn nhân của cô và chồng đại gia là thành viên hội đồng quản trị của một công ty tài chính lớn đã qua một đời vợ, có hai con riêng từng gây xôn xao khá nhiều. Đến thời điểm hiện tại, Vũ Thu Phương đã chứng minh cuộc sống hạnh phúc, thành công của mình là niềm mơ ước của nhiều người phụ nữ.

Mới đây, trên trang cá nhân Vũ Thu Phương đăng tải mâm cơm gia đình khi ở nhà ngày dịch do chính cô đảm đang vào bếp khiến ai cũng tấm tắc khen ngon. Mâm cơm này tuy dân dã nhưng đậm đà hương vị Bắc với các món ăn ngon quen thuộc như: thịt luộc, canh cua, cà pháo, tôm rang lá chanh, mắm tôm... 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm-1

Chuyển qua lĩnh vực kinh doanh, siêu mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương vẫn nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm-2

Kết hôn với ông xã là người thuộc Hoàng gia Campuchia, thành đạt trong giới kinh doanh nhưng Vũ Thu Phương vẫn là người phụ nữ của gia đình rất đảm đang và chịu khó nấu nướng.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm-3Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm-4

Không chỉ nấu ăn ngon Vũ Thu Phương còn chịu khó bày biện rất gọn gàng, đẹp mắt. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm-5Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm-6

Mâm cơm gia đình ngày hè khi ở nhà chống dịch được Vũ Thu Phương mang đậm hương vị Bắc. Ngoài thịt luộc còn có canh cua, cà pháo và món tôm rang lá chanh đặc trưng rất đưa cơm.

Tôm rang lá chanh như Vũ Thu Phương chế biến là món ăn ngon dân dã đậm đà hương vị Bắc. Món ăn này ăn cùng cơm nóng rất hao cơm. Chị em hãy đổi kiểu rang tôm thông thường thành kiểu mới này với cách làm tôm rang lá chanh để cả nhà cùng thưởng thức.

TÔM RANG LÁ CHANH

1. Nguyên liệu chuẩn bị

- Tôm tươi: 300 gr

- Lá chanh: 5 lá

- Nước tương: 2 muỗng canh

- Tiêu: 1/2 muỗng cà phê

- Đường trắng: 1 muỗng cà phê

2. Cách làm tôm rang lá chanh

- Tôm tươi sau khi mua về cắt bỏ râu, chân, rửa sạch nhiều lần với nước rồi để ráo.

- Sau đó ướp tôm với 2 muỗng canh nước tương, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê đường.

- Trộn đều để gia vị bám đều vào tôm, để khoảng 15 phút cho ngấm gia vị.

- Làm nóng chảo với dầu ăn, cho tỏi vào phi thơm rồi thả tôm vào đảo đều để tôm săn thịt lại. Chế thêm chút nước để tôm không bị khô và chín kĩ.

- Khi tôm chuyển sang màu đỏ thì nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn, rắc lá chanh đã xắt nhuyễn lên đảo thêm vài lần nữa thì tắt bếp.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đảm đang nấu ăn ngày dịch, toàn món ngon đậm đà vị Bắc cực hao cơm-7

- Trút tôm rang ra đĩa và thưởng thức cùng cơm nóng cực ngon.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.