Mẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng

Loạt mâm cơm gia đình đầm ấm của bạn Hồng Nhung thật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với nhiều chị em mâm cơm gia đình sau 1 ngày làm việc bận rộn rất được coi trọng. Đây là khoảng thời gian quý giá để mọi cùng cùng quây quần bên nhau. Đặc biệt, sau đại dịch thì mâm cơm đầy đủ các thành viên là điều mà ai cũng mong muốn. 

Mới đây nhất bạn Nguyễn Hồng Nhung (hiện đang sống tại Vũng Tàu) chia sẻ loạt mâm cơm gia đình đẹp mắt, hấp dẫn khiến chị em hết lời khen ngợi. Hồng Nhung tâm sự về giá trị mâm cơm gia đình: "Sau đại dịch Covid, mọi thứ đã trở lại với đúng nhịp vận hành của nó. Cuộc sống hối hả, bận rộn nhiều khi khiến chúng ta không còn thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình, để được quây quần bên bữa cơm nhà giản dị nhưng ấm áp, mọi thứ đều gói gọn trong chữ "vội". 

Đã bao giờ chúng ta tự hỏi: Bao lâu rồi chưa ăn cơm nhà chưa? Hôm rồi nghỉlLễ mình mới có thời gian về thăm mẹ, được quây quần đông đủ bên đại gia đình yêu thương, và hơn hết là được trổ tài nấu nướng cho mọi người thưởng thức. Những món ăn tuy đơn giản nhưng ai cũng tấm tắc, mâm cơm hết veo mà người nội trợ như em cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Khi ngồi lại viết những dòng này, rất nhớ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình lúc ấy. Ước gì thời khắc đó cứ trôi qua chầm chậm thôi.  Tự hứa với lòng mình, sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều, thật nhiều hơn nữa. Bởi gia đình là vô giá, là sự nghiệp cuối cùng. Là nơi cho ta những bữa cơm ấm áp, đầy tình thương yêu mà khi đi xa khiến ai cũng phải nhớ về".

Mẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-1

Thịt kho tàu; Rau muống luộc; Đậu hũ luộc; Cà dầm tương; Bơ chấm mắm

Mẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-2

Cháo hàu nấm rơm; Gà nướng; Chả giò chiênMẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-3

Gà Luộc;  Khoai tây chiên; Rau muống luộc; Canh muống dầm sấu
 

Mẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-4

Rau muống xào tỏi; Đậu hũ luộc; Cá sốt cà; Cà dầm tươngMẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-5Cá trắm kho nghệ; Đậu ve xào thịt bò; Canh ngót; Dưa cải muối
Mẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-6 Tôm càng xanh; Lạc rang muối; Phile cá chiên giòn; Canh móng giò heo hầm

Mẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-7

 Nghêu hấp thái; Gà nướng muối ớt; Mực khô nướng; SaladMẹ đảm Vũng Tàu khoe loạt mâm cơm gia đình đầm ấm sau đại dịch, nhìn đẹp mắt hấp dẫn không thua nhà hàng-8

Thịt trâu xào đậu ve; Canh bò dưa cải chua; Xúc xích áp chảo.
 

Được biết Hồng Nhung rất bận rộn nên cô đi chợ 2 lần/1 tuần. Nhung dậy từ rất sớm và chọn mua những thực phẩm tươi ngon nhất về sơ chế theo các phần đủ 1 bữa nấu, đóng hộp ghi tên và cất vào tủ đông. Lúc nấu chỉ việc rã đông tự nhiên trên ngăn mát, qua 1 đêm thực phẩm vẫn đảm bảo tươi ngon. Cách làm này rất đơn giản chị em nên học để tiết kiệm thời gian vào bếp một cách đáng kể.

>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.