Mỗi sáng uống một ly sinh tố trái cây này đảm bảo sẽ giảm cân siêu nhanh mà vẫn khỏe mạnh vui tươi cả ngày

Bạn đang muốn giảm cân nhanh, vậy thì bữa sáng của bạn chỉ cần một ly sinh tố táo, yến mạch dưới đây là quá đủ rồi.

Nguyên liệu:

1 quả táo

11g yến mạch (2 thìa canh)

4 quả chà là khô (hoặc loại trái cây khô khác như nho khô, táo tàu, việt quất…)

300ml sữa tươi

Một ít bột quế

Đá viên lạnh

Cả táo và yến mạch đều là những thực phẩm giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất nhưng lại rất ít calo. Lượng chất xơ trong yến mạch cao gấp đôi so với các loại ngũ cốc khác vì thế khi ăn yến mạch sẽ tạo cảm giác no lâu.

Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Trong 100g sữa chỉ chứa khoảng 61 calo nhưng hàm lượng vitamin B12, Riboflavin (vitamin nhóm B), vitamin D và khoáng chất như canxi, phốt pho... lại vô cùng phong phú. Sữa là nguồn cung cấp protein chất lượng cao. Hầu hết protein trong sữa là casein rất có lợi đối với sức khỏe. Ngoài ra sữa còn chứa whey protein giúp giảm huyết áp, cải thiện tâm trạng, cải thiện và duy trì cơ bắp.

Cách làm:


Táo sơ chế sạch, loại bỏ hạt rồi thái miếng nhỏ. Đổ táo vào bát tô.

Mỗi sáng uống một ly sinh tố trái cây này đảm bảo sẽ giảm cân siêu nhanh mà vẫn khỏe mạnh vui tươi cả ngày-1


Đổ yến mạch vào bát táo, thêm chà là và sữa tươi vào. Đậy kín bát trái cây yến mạch và để yên khoảng 20 phút.

Mỗi sáng uống một ly sinh tố trái cây này đảm bảo sẽ giảm cân siêu nhanh mà vẫn khỏe mạnh vui tươi cả ngày-2


Dùng thìa múc phần táo, yến mạch, chà là vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Phần sữa để sang một bên.

Mỗi sáng uống một ly sinh tố trái cây này đảm bảo sẽ giảm cân siêu nhanh mà vẫn khỏe mạnh vui tươi cả ngày-3


Sau đó mở nắp máy xay ra, đổ sữa vào rồi thêm chút bột quế và đá viên lạnh vào xay nhuyễn là xong. Rót sinh tố ra ly, thêm chút bột quế lên trên là hoàn thành.

Mỗi sáng uống một ly sinh tố trái cây này đảm bảo sẽ giảm cân siêu nhanh mà vẫn khỏe mạnh vui tươi cả ngày-4

Yến mạch có nhiều chất chống oxy hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp bảo vệ cơ thể khỏi các phân tử gây hại được gọi là các gốc tự do.

Yến mạch có thể chống lại chứng trầm cảm và giúp tâm trạng của bạn tốt hơn. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn có chứa một lượng carbs lành mạnh, kích thích sản xuất serotonin – một chất dẫn truyền thần kinh được sản xuất bởi tryptophan. Chất dẫn truyền này có ảnh hưởng trực tiếp đến sự thèm ăn, giấc ngủ và tâm trạng.

Không những vậy, yến mạch còn là một trợ thủ trong cuộc chiến chống ung thư. Yến mạch chứa selen, chất chống oxy hóa giúp sửa chữa và bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại.

Ngoài đặc tính tẩy tế bào chết và làm sạch da, yến mạch còn có công dụng chống vi khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá và các bệnh nhiễm trùng da. Các axit amin có trong bột yến mạch giúp giảm các đốm đồi mồi, thâm sạm… trên da.

Thành phẩm:


Thay vì chỉ chú ý đến chế độ dinh dưỡng để giảm cân vào buổi tối thì bữa sáng hợp lý cũng giúp bạn giảm cân siêu nhanh nhưng vẫn giữ được sức khỏe và sự tươi tắn. Một trong những bữa sáng hợp lý đó làm món sinh tố táo yến mạch trên đây. Bạn hãy thử thay đổi ngay nhé!

Mỗi sáng uống một ly sinh tố trái cây này đảm bảo sẽ giảm cân siêu nhanh mà vẫn khỏe mạnh vui tươi cả ngày-5


Chúc bạn ngon miệng!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-sang-uong-mot-ly-sinh-to-trai-cay-nay-dam-bao-se-giam-can-sieu-nhanh-ma-van-khoe-manh-vui-tuoi-ca-ngay-162200209215015181.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.