Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước

Món sườn heo hầm rau củ vừa bổ dưỡng lại thơm ngon, không mất thời gian nhiều để lên mâm cho cả nhà.

Trong những ngày hè ngán ăn hoặc không biết thưởng thức món nào thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo món sườn heo hầm rau củ sau đây. Đặc biệt đối với những người ngại vào vào bếp cầu kỳ, chỉ 3 bước nhanh chóng là đã có thể lên mâm một món ngon bổ dưỡng tốt cho sức khỏe cả nhà, trẻ em nhanh cao lớn.

Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-1Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-2Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-3

Nguyên liệu: 380g sườn, 200g ngô, 50g cà rốt, 80g khoai tây, 50g đậu cove, 15g gừng, 15g tỏi, 10g dầu hào, 10g xì dầu, 2g muối, 3g đường, 300g nước.

Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-4

Bước đầu tiên rửa sạch sườn, sau đó chặt miếng vừa ăn, cho vào bát để dùng sau. Sau đó rửa sạch gừng, tỏi rồi cắt nhỏ cho vào bát cùng với sườn, thêm dầu hào, xì dầu, đường, muối rồi đảo đều tay để sườn ngấm đều gia vị.

Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-5

Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-6

Bước thứ hai, rửa sạch ngô, cà rốt, đậu cove, khoai tây cắt miếng vừa ăn rồi cho vào nồi cơm điện. Sau đó cho từng miếng sườn đã ướp vào nồi cơm điện, đổ ngập nước, đậy nắp nồi và bật chế độ nấu cơm tiêu chuẩn.

Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-7

Bước thứ ba, rửa sạch hành lá và cắt nhỏ để dùng sau. Sau khi hết chế độ nấu, rắc một chút hành lá lên trên là có thể thưởng thức.

Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-8Món ăn thích hợp nhất vào mùa hè dành cho người lười, chỉ cần nồi cơm điện là nấu cực nhanh trong 3 bước-9

Theo Minh Minh - Vietnamnet


món ngon gia đình

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.