Mỹ nhân 'Gái nhảy' nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân

Cựu người mẫu Bằng Lăng trổ tài nấu nướng đãi hội chị em toàn món ăn ngon khiến chế độ ăn kiêng của Thu Minh bị phá vỡ.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Thu Minh và chồng con hiện vẫn ở Singapore. Thời gian này nữ ca sỹ "Đường cong" hạn chế ra ngoài, nhiều dự án bị ngừng lại. Cô cho biết: "Bữa giờ ít có đăng hình vì cuộc sống không có gì đa dạng ngoài việc ăn chơi, shopping và ôm Gấu". Thỉnh thoảng cô chỉ hội ngộ ăn uống cùng nhóm bạn thân tại nhà cựu siêu mẫu Bằng Lăng. Được biết vợ chồng Bằng Lăng sau một thời gian ở Mỹ thì hiện tại đang định cư tại Singapore.

Mới đây nhất, Thu Minh cùng hội chị em lại có dịp qua nhà Bằng Lăng và được cực người mẫu bày tiệc, tự tay vào bếp chuẩn bị rất nhiều đồ ăn ngon. Dù đang quyết tâm thực hiện chế độ ăn kiêng tránh tăng cân nhưng Thu Minh không thể cưỡng được đồ ăn hấp dẫn mà Bằng Lăng trổ tài. "Lại một ngày quá ngon và quá vui. Ta nói hận cô Bằng Lăng vì không Diet ( ăn kiêng) nổi với cổ", nữ ca sỹ chia sẻ.

Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-1

 Mối quan hệ giữa Thu Minh và Bằng Lăng khá thân thiết.

Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-2Thu Minh và hội bạn thân được cựu người mẫu Bằng Lăng vào bếp chiêu đãi toàn món ăn ngon.

Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-3Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-4Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-5Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-6Trong những món này có thịt luộc cuốn cùng tôm chua rất hấp dẫn.

Được biết nơi ở của Bằng Lăng, chồng Tây và 2 con trai là một biệt thự cổ 80 năm tuổi, được người Anh xây dựng từ thời 1946 - 1963. Biệt thự nằm biệt lập trong khuôn viên rộng 5.600m2, có thiết kế đẹp như một resort thu nhỏ với hồ bơi, sân vườn. Vợ chồng Bằng Lăng thi thoảng tổ chức tiệc tùng tại gia để thiết đãi bạn bè. Gia đình Bằng Băng thường tự nấu nướng thay vì đặt nhà hàng. Trước đó khi Thu Minh và bạn đến nhà chơi, Bằng Lăng đã khao một bữa hoành tráng toàn món ngon đậm đà hương vị quê hương khiến ai cũng thỏa nỗi thèm đồ ăn Việt.

Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-7

Bún chả dân dã với đủ rau ăn kèm được Bằng Lăng chế biến.
Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-8Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-9

Cơm tấm sườn bì chả đúng điệu Sài Gòn.
Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-10Chân gà ngâm sả quất, lá chanh nhâm nhi.

Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-11

Bún mắm nhìn là muốn thưởng thức.

Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-12

Hay cả món chè nóng tráng miệng cũng không làm khó được Bằng Lăng.

Món thịt luộc cuốn dân dã như Bằng Lăng chiêu đãi Thu Minh và bạn bè là món ăn ngon, không ngán, cách làm lại đơn giản. Khi ăn sẽ cảm nhận được vị tươi mát của xà lách, dưa leo, mùi thơm của rau húng lủi, diếp cả và vị chua ngọt nhẹ nhàng của dứa quyện cùng chút thịt và bún. Dưới đây là công thức làm món thịt luộc cuốn bánh tráng chị em tham khảo để chế biến chiêu đãi gia đình.

1. Nguyên liệu chuẩn bị

- Thịt heo: 600gr (nên chọn thịt ba chỉ)

- Dưa leo: 3 quả

- Quất

- Ớt băm

- Đường trắng

- Rau xà lách, dứa, nước mắm, tỏi băm

2. Cách làm

- Thịt heo mua về rửa sạch.

- Rau sống các loại rửa và ngâm muối.

- Xà lách tách lá, ngâm muối 15p, rồi rửa lại với nước. Thơm cắt miếng nhỏ.

- Đun sôi nồi nước, cho 1 muỗng canh muối vào nồi. Để thịt nguyên khối vào luộc.

- Dùng đũa xâm thử vào thịt, nếu thấy thịt không chảy nước màu hồng ra thì có nghĩa thịt đã chín. Vớt thịt ra cho vào ngay bát nước lạnh để thịt không bị đen.

- Vớt thịt ra, dùng dao bén cắt lát. Cắt ngược sớ thịt để khi ăn ko bị dai. Xếp thịt ra đĩa. Dưa leo cắt lát dài.

- Bày bún, bánh tráng, rau sống, dưa leo, nước chấm ra bàn cùng nhau. Khi ăn, lấy bánh tráng, đến lớp rau sống, bún, dưa leo, thịt. Cuộn tròn cuốn lại chấm với nước mắm.

Mỹ nhân Gái nhảy nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp nhà hàng khiến Thu Minh than trời vì không thể giảm cân-13

Cách pha nước chấm

- Vắt lấy nước cốt tắc, cho đường vào khuấy tan. Cho thêm 2 muỗng canh nước mắm. Cuối cùng là ớt và tỏi băm. Trộn đều cho hết đường lợn cợn là được.

- Nếu thích ăn cùng tôm chua thì khi cuộn chị em cho thêm tôm chua vào cũng rất ngon.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Thu Minh

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.