Người yêu cũ của bạn trai: Những kiểu xấu tính cần tránh xa

Người cũ của bạn trai luôn là một thứ gì đó khiến chúng ta không thoải mái, nhất là khi người đó còn đang cố tình gây rắc rối và phá đám mối quan hệ hiện tại của mình.

Trong một số trường hợp, chúng ta đôi khi vẫn phải tương tác, gặp gỡ bạn gái cũ của anh ấy. Hãy cứ cư xử lịch sự, văn minh nhưng nếu cô ta có những dấu hiệu sau đây, bạn cần phải hết sức lưu ý.

1. Cư xử thô lỗ với bạn

Khi có việc phải "chạm mặt" người yêu cũ của bạn trai, bạn đừng ngại tham gia vào cuộc trò chuyện. Mỗi lần như vậy, dấu hiệu nhận biết là người đó cư xử thô lỗ, thiếu chín chắn, tỏ ra không thích bạn hay có vẻ như muốn quay lại với nửa kia của bạn.

2. Giả vờ làm bạn

Người yêu cũ của bạn trai: Những kiểu xấu tính cần tránh xa-1

Nhiều người thích che giấu sự ghen tỵ của mình và chủ động làm quen với bạn. Động cơ của cô ấy có thể là muốn đến gần, tìm hiểu rõ hơn về mối quan hệ của bạn. Nếu cô ấy trở nên thân thiện quá mức, bạn nên cảnh giác và vạch ra ranh giới rõ ràng.

3. Thích khoe mẽ bản thân

Mỗi khi gặp bạn, cô ấy đều tỏ ra mình là người phụ nữ bận rộn, thành đạt. Thậm chí, cô ấy không ngừng thay đổi phong cách thời trang, chú ý đến ăn mặc và kiểu tóc nhiều hơn để có "cơ sở" so sánh với bạn.

4. Trở thành bản sao của bạn

Bạn có nhận thấy rằng người yêu cũ của bạn trai và bạn thời gian gần đây có nhiều điểm chung không? Bạn từng nghi ngờ cô ấy bắt chước phong cách thời trang và kiểu tóc của bạn? Đó là dấu hiệu ban đầu cho thấy cô ấy đang ghen tỵ, bị ám ảnh bởi bạn chứ không phải xuất phát từ sự ngưỡng mộ.

5. Khen ngợi không chân thành

Bạn có cảm giác người yêu cũ của bạn trai luôn cố tỏ ra tốt bụng, hay dành cho bạn những "lời có cánh" nhưng theo cách khá mỉa mai? Đó là còn chưa kể đôi lúc bạn phát hiện cô ấy khen ngợi bạn trước mặt nhưng lại đi nói xấu sau lưng.

6. Hay nói xấu bạn

Nếu nhận thấy cô ấy nói gì không hay, cố tình hạ thấp bạn, đừng bỏ qua nếu bạn thấy rất khó chịu và tức giận. Đó là dấu hiệu cho thấy cô ấy đang muốn vượt mặt, đe dọa sự hiện diện của bạn trong mối quan hệ của chính bạn.

7. Luôn nhắc về quá khứ

Cô ấy thường thích hồi tưởng về mối quan hệ cũ với bạn trai của bạn. Bằng việc gợi lại những kỷ niệm hay so sánh mối quan hệ trong quá khứ, cô ấy sẽ khiến bạn cảm thấy bất an và kém cỏi. Hành vi này không nhằm mục đích gì ngoài phá hoại tình cảm của bạn.

8. Tán tỉnh người yêu của bạn

Không có dấu hiệu nào rõ ràng hơn việc cô ấy tán tỉnh lại người yêu của bạn. Đừng phản ứng thái quá vì có thể đó là điều cô ấy muốn. Thay vào đó, bạn cần nêu rõ quan điểm với bạn trai để anh ấy cam kết, tự vạch rõ ranh giới với người cũ.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nguoi-yeu-cu-cua-ban-trai-nhung-kieu-xau-tinh-can-tranh-xa-20230305144127016.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.