Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang

Các hành khách từ khi bị cách ly trên tàu đã chia sẻ lên MXH về điều kiện sống của họ, một trong số đó là những bữa ăn được phục vụ hàng ngày.

Các hành khách từ khi bị cách ly trên tàu đã chia sẻ lên MXH về điều kiện sống của họ, một trong số đó là những bữa ăn được phục vụ hàng ngày.


Tàu du lịch Diamond Princess chở 3.711 hành khách và thủy thủ đoàn đang bị cách ly tại cảng Yokohama từ ngày 4/2, sau khi một hành khách 80 tuổi đến từ Hong Kong dương tính với nCoV. Trưa 10/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Nhật Bản đã xác nhận thêm 60 trường hợp nhiễm virus corona, nâng tổng số người nhiễm nCoV lên 130. Hiện toàn bộ những người có mặt trên tàu đều đang bị cách ly ít nhất 2 tuần (thời gian ủ bệnh tối đa).

Các hành khách từ khi bị cách ly trên tàu đã chia sẻ lên MXH về điều kiện sống của họ, một trong số đó là những bữa ăn được phục vụ hàng ngày. Việc hút thuốc bị cấm hoàn toàn và các hành khách không được đi lại trên hành lang. Các dịch vụ internet và điện thoại sẽ được cung cấp miễn phí để mọi người có thể liên lạc với người thân. Nhân viên trên tàu sẽ làm mọi cách có thể để hành khách được thoải mái nhất trong những ngày phải cách ly này. 

Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-1
Nhân viên trên tàu mặc đồ bảo hộ để phục vụ hành khách.

Các bữa ăn sẽ được nhân viên phục vụ mặc đồ bảo hộ mang đến tận phòng. Các bữa ăn trên du thuyền bị cách ly do nCoV tại Nhật Bản được đảm bảo đủ chất, nhiều vitamin, giúp tăng sức đề kháng cho du khách. Điểm tâm trên Diamond Princess có buffet sáng như trong khách sạn gồm các món như bánh mì, bánh ngọt, bánh sừng bò, trái cây, sữa chua, cam vắt, cà phê... Hành khách có thể gọi thêm thức uống nếu muốn.

Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-2Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-3

Hai bữa ăn ngày 9/2 được một hành khách chia sẻ lên Twitter.

Thực đơn trưa và tối thì thay đổi mỗi ngày cho du khách thêm nhiều lựa chọn. Hành khách nhận được một phiếu đăng ký món ăn, hoàn thành và đặt trong hòm thư treo trên cửa phòng trước 10h mỗi ngày. Rau xanh và trái cây là thứ không thể thiếu trong mỗi bữa ăn để bổ sung vitamin từ thực vật. Đồng thời, khẩu phần ăn thường chứa nhiều tinh bột, đường. Nhiều ý kiến cho rằng, điều kiện ở đây không tệ và mọi người đều được chăm sóc tốt. 

Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-4Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-5

Hai bữa ăn ngày 10/2 được phục vụ trên tàu.

Có thể nhận thấy các bữa ăn đều được chuẩn bị rất kĩ càng, chu đáo. Thật sự không thua kém gì ở một nhà hàng hạng sang bên ngoài. Một vài bữa ăn khác được hành khách chia sẻ lên MXH:

Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-6Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-7Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-8Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-9Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-10Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-11Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-12Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-13Những bữa ăn trên du thuyền Nhật Bản bị cách ly: Không khác gì nhà hàng hạng sang-14

 

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-bua-an-tren-du-thuyen-nhat-ban-bi-cach-ly-khong-khac-gi-nha-hang-hang-sang-512020112123213528.htm

Viêm phổi cấp

du thuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.