Nồi cháo gà "ngục tù" nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi

Nhìn nồi cháo mới thấy, hóa ra, nấu được bát cháo gà ngon chẳng hề dễ dàng gì.

Nhìn nồi cháo mới thấy, hóa ra, nấu được bát cháo gà ngon chẳng hề dễ dàng gì.

Cháo gà là món ăn được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Cháo gà có thể dùng để ăn sáng, ăn đêm, cho trẻ nhỏ hoặc người mới ốm dậy đều vô cùng thích hợp. Quen thuộc, đơn giản là vậy thế nhưng chẳng phải ai cũng biết nấu cháo gà. Điều này sẽ khiến nhiều chị em thắc mắc vì món cháo gà đã qua tay họ rất nhiều lần, nhắm mắt cũng làm được. Thế nhưng với những người lần đầu nấu thử hoặc ít khi vào bếp thì nấu cháo lại là một thử thách khó nhằn. 

Mới đây, một dân mạng có tên face N.V.L chia sẻ bức ảnh nồi cháo gà không rõ là do anh này nấu hay của vợ nấu nhưng cũng đủ khiến người xem cười ngặt nghẽo.

Nồi cháo gà ngục tù nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi-1

Thông thường, khi nấu cháo gà, người nấu cần chuẩn bị hai nguyên liệu chính là gà và gạo. Cháo vốn nở nên lượng gạo nấu không cần nhiều và định lượng theo số người ăn. Nếu cho nhiều gạo mà nước ít, gạo sẽ nở ra, cháo sẽ bị đặc quá. Còn gà có thể chặt miếng hoặc để nguyên con tùy ý. Nhưng quan trọng phải hầm đến lúc thịt gà mềm nhừ. Nấu cháo có thể dùng nồi cơm điện, bếp gas, bếp điện hay nồi áp suất tùy ý. Nhưng nếu không cho đúng định lượng gạo, nước và thời gian nấu chuẩn thì cháo không thể ngon được.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu nồi cháo gà của a L. có thành phẩm thơm ngon như bình thường mà thay vào đó nó giống một nồi cơm nát được đặt thêm một con gà nguyên con vào. Xuất hiện tình trạng như vậy chắc chắn là do người nấu đã cho quá nhiều gạo, ít nước, lại được nấu trong một nồi quá nhỏ nên cháo lại thành cơm. Khi cháo cạn, gà chưa kịp nhừ.

Sau khi bức ảnh được đăng lên, dân mạng được phen vừa "run" vừa cười vỡ bụng. Tiếp đó là cơn mưa bình luận hài hước dành cho món cháo của anh L. Có người còn cho rằng, trông con gà đến tội, nhìn thấy như cảnh "ngục tù" vì phải nằm trong nồi cháo đặc, không được "bơi lội" tự do như ở nồi cháo bình thường:

- Mấy con gà khác chết được bơi tự do trong nồi cháo còn con này nhìn ngục tù trong nồi ghê luôn, nhìn mặt nó không cam tâm xíu nào haha.

- Nấu vì đam mê ăn được hay không không quan trọng 

- Cũng không biết đây là lỗi hay là sở thích của người nấu nữa

- Cháo này mà nấu cho má chồng ăn thì thôi rồi....hai mẹ con thù hằn nhau từ đây...

- Tưởng cơm gà chứ?

- Cái này gà luộc xong cho cơm vào nè chứ cháo gì?

- Nói top với các bếp đừng chửi chứ nhìn e không muốn ăn luôn.

- Gà làm chưa sạch kìa lông kìa, cái mở chưa bóc ra nửa, kinh quá

- Có phải xúc phạm người ăn quá không?

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng bày tỏ sự đồng cảm, còn khoe cả chiến tích nấu cháo của mình hay của người thân mình từng biết:

- Nhớ hồi xưa bị bệnh, ông bạn sang nấu nồi cháo đúng như vầy, ổng về mình lục đục nấu lại. 

- Lần đầu em được người yêu nấu cho ăn cũng y chang như thế này.

- Nồi cháo đầu tiên em cũng cũng thế, giờ nghĩ lại vẫn buồn cười.

dân mạng còn chia sẻ cả hình ảnh nồi cháo gà còn đủ cả lông, móng khiến ai cũng phải thốt lên, hóa ra cháo gà chả dễ nấu như mình vẫn tưởng.

Nồi cháo gà ngục tù nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi-2

Nồi cháo gà ngục tù nhất lịch sử khiến dân mạng cười rũ rượi-3

Một nồi cháo gà của dân mạng con nguyên lông, móng chân

Hiện bức ảnh về nồi cháo gà mà như cơm gà của anh L. trên vẫn đang là đề tài gây bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

 

Theo Khám Phá 

 


cách nấu cháo

dân mạng

cháo gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.