Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên “phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn

Ngay khi vừa hạ cánh, Kỳ Duyên đã mua gấp thức quà của mùa thu Hà Nội này để thưởng thức rồi, còn chia sẻ kiểu ăn “chuẩn bài” nhất nữa đó.

Ngay khi vừa hạ cánh, Kỳ Duyên đã mua gấp thức quà của mùa thu Hà Nội này để thưởng thức rồi, còn chia sẻ kiểu ăn “chuẩn bài” nhất nữa đó.

Nếu phải điểm mặt chỉ tên nàng hoa hậu chăm chỉ đi du lịch, thưởng thức ẩm thực nhất thì chắc chắn là Kỳ Duyên rồi. Không nhiều ai mỗi lần đi đâu mà story Instagram “spam” toàn đồ ăn từ lúc chưa đi cho lúc về nhà đi ngủ như Duyên. Đùa vui một chút thôi chứ Kỳ Duyên làm vậy là để giới thiệu đặc sản từng nơi với người theo dõi đó.

Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn-1

Còn nhớ gần 1 tháng trước ra Hà Nội cùng Minh Triệu, hai cô nàng đã dắt tay nhau đi “ăn sập Hà Nội” với combo hơn 10 món đặc sản thủ đô phải thử vào mùa thu. Thế nhưng, có một thức quà đặc trưng nhất thì Kỳ Duyên chưa kịp thưởng thức trọn vẹn, mà chỉ vội vàng mua theo để mang lên máy bay ăn. Đó là cốm.

Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn-2

Hình ảnh Kỳ Duyên sát giờ bay rồi còn vội vàng nhờ người ship cốm, mang lên máy bay ăn ngon lành.

 
Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn-3Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn-4

Ăn cốm là phải gói trong lá sen, bốc từng nắm bằng tay như này.

Với những người con Hà Nội sinh sống và làm việc xa thủ đô như Kỳ Duyên thì càng nhớ da diết thức quà mùa thu này, nên mỗi khi có dịp trở về, Kỳ Duyên đều thưởng thức món cốm bằng được.

Vì lần trước ăn cốm có chút vội vàng, chưa trọn vẹn, nên mới hôm qua thôi khi ra Hà Nội tham dự sự kiện ra mắt MXH Lotus, Kỳ Duyên đã quyết tâm “phục thù”: mua cốm ngay từ khi hạ cánh xuống sân bay để an tâm thưởng thức. Cũng vì có nhiều thời gian hơn mà Duyên còn giới thiệu được cả cách ăn cốm “chuẩn bài” cho mọi người nè!

Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn-5

Lần này có cốm giót, xôi cốm nhé, ngon nức nở luôn!

Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn-6

Một kiểu ăn cốm “chuẩn bài” truyền thống của người Hà Nội là ăn cốm chấm chuối.

Ra Hà Nội lần 2 trong mùa thu, Kỳ Duyên phục thù” ăn bằng được đặc sản này đúng kiểu rồi mới an tâm về Sài Gòn-7

Ai ra Hà Nội dịp này cũng nên thưởng thức món cốm thơm thảo nhé!

 

 

 Theo Nhịp Sống Việt


Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.