Sau ly hôn, nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự

Những bữa cơm mẹ nấu thường đem lại cảm xúc đặc biệt, nhất là đối với những đứa con đã trưởng thành.

Đối với nhiều người con, dù đi được nhiều nơi, ăn được đủ thứ món ngon nhưng trong lòng thì vẫn là ngon nhất. Cơm của mẹ có thể đơn sơ, đạm bạc, toàn những món lặp đi lặp lại hoặc cũng có thể thịnh soạn, kỳ công thì vẫn luôn là số 1. Đặc biệt đối với những đứa con đã dựng vợ, gả chồng, càng trưởng thành càng thấm thía bữa cơm mẹ nấu chưa đầy tình cảm thế nào.

Mới đây, sau ly hôn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa xúc động vừa dí dỏm khi chia sẻ về bữa cơm mẹ nấu: "Cảm thấy có lỗi với mẹ vì đến giờ này mình vẫn chưa được ai tặng cho căn biệt thự có vườn hoa và hồ bơi để sang tên lại cho mẹ!"

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-1
Bữa cơm do mẹ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nấu cho con trai 37 tuổi rất tươm tất với những món từ bò, tôm, thịt, trứng, lạc và rau củ quả trông rất ngon mắt.

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-2

Nam nhạc sĩ dí dỏm ước có biệt thự để tặng mẹ vì sự biết ơn khi được ăn cơm ngon của mẹ.

Chỉ là một chia sẻ vui nhưng có thể thấy nam nhạc sĩ rất biết ơn mẹ đã nấu những bữa cơm ngon cho mình và muốn được "trả ơn" mẹ nhiều hơn nữa. Bình luận với bạn bè, tác giả Nhật ký của mẹ còn tự hào cho biết "Mẹ anh là siêu đầu bếp".

Không chỉ Nguyễn Văn Chung, từng có nhiều sao Việt gây xúc động khi chia sẻ những bữa cơm mẹ nấu. Trong đó Quang Lê từng khoe bữa ăn giản dị dành 4 chữ thân thương "Cơm nhà mẹ nấu" đã đủ thấy nam ca sĩ trân trọng thế nào. Bữa cơm không xa hoa, cao lương mỹ vị gì, có 2 món rau - canh rau ngót và rau cải xào tôm, 1 món cá kho nhưng nam ca sĩ ăn ngon lành và tự hào khoe với mọi người.

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-3

Quang Lê khoe bữa cơm mẹ nấu, toàn những món ăn giản dị.

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-4

Chỉ chia sẻ bữa ăn mộc mạc, Quang Lê để lại nhiều cảm xúc cho khán giả vì nhớ cơm mẹ nấu.

Bằng Kiều cũng từng bồi hồi khi viết về bát phở của mẹ. Nam ca sĩ kể, theo cách ăn phở Bắc đúng chuẩn người Hà Nội xưa (khoảng từ những năm 80 đến 2000) thì phở gà và phở bò sẽ không giống nhau. Tự nhận mình là người nghiện phở, Bằng Kiều tiết lộ, mẹ anh – nghệ sĩ chèo Lưu Nga ngày xưa đã từng nhiều năm bán phở ở chợ Ngô Sĩ Liên.

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-5

Kèm theo bài viết của mình trên Facebook, Bằng Kiều cũng chia sẻ hình ảnh bát phở Hà Thành do chính tay mẹ anh nấu trên đất Mỹ để thỏa nỗi nhớ quê nhà.

Còn Tăng Thanh Hà rất nhiều lần nói về những bữa ăn của mẹ. Một lần Hà Tăng chia sẻ một bữa lẩu bò nhúng dấm chính tay mẹ đẻ làm với lời cảm ơn dành cho mẹ khiến nhiều người quan tâm chú ý. Bữa lẩu được trình bày đơn giản, đẹp mắt, hấp dẫn đúng tiêu chuẩn nhà hàng. Rất nhiều bạn bè nổi tiếng đã vào khen ngợi độ đảm đang của mẹ nữ diễn viên. Có người còn nhận ra, mẹ nấu ăn ngon thế này thì rõ ràng Hà Tăng đã thừa hưởng gen di truyền từ mẹ. 

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-6

Mẹ đẻ Tăng Thanh Hà nấu ăn ngon và rất đảm đang

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-7

Món lẩu bò nhúng dấm mẹ Hà Tăng nấu cho con gái được trình bày ngon và đẹp mắt

Sau ly hôn, nhạc sĩ Nhật ký của mẹ khoe cơm mẹ nấu, hối lỗi khi chưa tặng biệt thự-8

Món bánh mì bò kho mẹ nấu cũng xuất sắc không kém. Trước nhiều lời khen tặng của bạn bè, Hà Tăng vô cùng vui sướng và khẳng định món nào mẹ nấu cũng tuyệt vời.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-ly-hon-nhac-si-nhat-ky-cua-me-khoe-com-me-nau-hoi-loi-khi-chua-tang-biet-thu-51202031814839417.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.