"Tập hai" của Lê Phương không hổ danh "ông chồng vàng 10", nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ

Nữ diễn viên Lê Phương hạnh phúc khoe món cơm gà "thần thánh" chồng trẻ Trung Kiên tự tay vào bếp chế biến chiêu đãi vợ con ngày cuối tuần.

Cách đây không lâu, Lê Phương chia sẻ món cơm gà cuối tuần do chồng trẻ vào bếp nấu với niềm hạnh phúc lớn: "Tối cuối tuần, Ba Phạm Trung Kiên vào bếp với món cơm gà thần thánh. Mẹ lại vừa nhận một tin vui, bữa cơm ấm áp ngon hơn vạn lần". 

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-1

Sau nhiều trắc trở, Lê Phương hạnh phúc bên bên người chồng yêu thương vợ con hết mưc lại còn chăm chỉ vào bếp nếu nhiều món ngon.

Nhìn qua thành quả của Trung Kiên là thấy anh chịu khó và tỉ mỉ thế nào khi chế biến đồ ăn cho vợ con. Món cơm gà ngon, hấp dẫn của ông bố trẻ khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ háo hức nhờ Lê Phương bật mí công thức để làm theo.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-2Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-3Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-4Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-5Lê Phương hạnh phúc với món cơm gà vừa ngon vừa đẹp mắt do chồng tự tay vào bếp làm cho vợ con ngày cuối tuần.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-6Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-7Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-8Hình ảnh chồng trẻ Trung Kiên đích thân vào bếp nấu ăn không còn là hiếm gặp trên trang cá nhân của Lê Phương.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-9Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-10Hai vợ chồng Lê Phương, ai cũng nấu ăn ngon và cả hai đều chịu khó nấu ăn ở nhà cho gia đình thêm ấm cúng.

Dưới đây là một số món ăn ngon miệng, dễ chế biến có trong thực đơn hằng ngày của gia đình Lê Phương do vợ chồng cô tự chế biến:

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-11Cá sốt cà chua ngọt, canh rau ngót nấu tôm khô, nước mắm ớt tươi và tráng miệng với bưởi Năm Roi.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-12Cá linh chiên giòn chấm với nước mắm me, cà tím sốt chua ngọt, canh bí đao hầm giò nạc, nước mắm ớt tươi.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-13Gà nướng sốt Teriyaki, canh tần ô cá thác lác, nước mắm ớt tươi và khế ngọt.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-14Nấm thập cẩm xào thịt bò, canh bí đỏ thịt heo xay, nước tương ớt tươi, nho xanh giòn ngọt.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-15Thịt ba rọi luộc gừng, cà pháo, sung muối, canh cua rau đay, mướp, mồng tơi, mắm tôm Thanh Hoá.

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-16Đôi khi gia đình Lê Phương đổi cơm trắng hằng ngày bằng món bánh tráng cuốn tôm, thịt ba rọi, trứng đúc ăn kèm với rau sống, bún, cải củ muối, nước mắm chua ngọt.


Món cơm gà tùy từng vùng miền sẽ có cách chế biến và gia vị khác nhau. Chị em có thể tham khảo cách nấu cơm gà Hội An thơm ngon, nhiều dinh dưỡng đãi cả nhà như công thức đơn giản, dễ làm dưới đây.

1. Nguyên liệu

- 500g gà ta

- 1 ống gạo tẻ, 1 nắm nhỏ gạo nếp

- 1 củ hành tây, nghệ, tỏi, rau răm, hoa chuối, chanh

- 1 muỗng mỡ gà

- 3 muỗng cà phê bột canh, 1 muỗng cà phê tiêu bột, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt

2. Cách nấu cơm gà Hội An

- Để nấu cơm gà Hội An thịt gà rửa sạch, xát muối, rượu và gừng lên da gà rồi xả lại bằng nước sạch cho hết hẳn mùi hôi, để ráo nước.

- Cho gà vào nồi luộc cùng với  lát nghệ tươi, 4 tép tỏi đập dập, 1 củ hành tím khô (nếu bạn không có nghệ tươi thì sử dụng bột nghệ thay thế, tuy nhiên dùng nghệ tươi sẽ nổi được mùi thơm của thịt gà và da gà sẽ có màu sắc đẹp và bắt mắt hơn).

- Gạo vo sạch ngâm nước trong vòng 1 đến 2 tiếng. Sử dụng nước luộc gà nấu cơm, lượng nước dùng để nấu cơm sao cho ngập gạo là đủ, thêm 1 muỗng cà phê bột canh và 1 muỗng mỡ gà vào.(Không nên cho quá nhiều nước vì cơm sẽ dễ bị dính ướt làm mất đi độ tơi của món cơm gà Hội An).

- Hành tây thái mỏng ngâm ngay vào tô nước đá pha thêm chút giấm để hành được giòn, trắng và không bị hăng.

- Rau răm nhặt lá rửa sạch. Hoa chuối thái lát mỏng ngâm ngay vào nước muối để hoa được trắng.

- Gà sau khi luộc chín tách xương cắt hoặc xé thành miếng vừa ăn.

- Cho gà vào tô, trộn đều cùng 2 muỗng cà phê bột canh, 1 muỗng cà phê tiêu bột, 1/2 muỗng cà phê bột ngọt, 1 quả ớt thái lát, nước cốt của một quả chanh.

- Cho hành tây và rau răm vào cùng thịt gà, đảo đều.

3. Thành phẩm

Tập hai của Lê Phương không hổ danh ông chồng vàng 10, nhìn đĩa cơm gà thần thánh anh nấu là biết ngon hết sảy, các anh nên học hỏi để lấy lòng vợ-17

- Chờ cơm chín, xới cơm vào chén dùng muỗng đè nhẹ cho cơm hơi nén lại thành khối sau đó úp lên đĩa, cho thịt gà trộn vào cạnh cơm, dọn kèm với hoa chuối. Món cơm gà Hội An ăn cùng nước tương, tương ớt hoặc nước mắm pha gừng tỏi ớt cũng đều rất ngon.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Lê Phương

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.